Microsoft ra mắt Surface Book 2 với hai phiên bản màn hình.

Theo trang công nghệ SlashGear, bộ sản phẩm Surface Book 2 mới của Microsoft sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn gấp 4 lần thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình 13 inch nhưng người dùng tùy theo nhu cầu sẽ lựa chọn GPU Nvidia GTX 1050 và bộ xử lý Intel Core i7 4 lõi thế hệ thứ 8.

Surface Book 2 sở hữu cấu hình hoàn toàn giống như phiên bản gốc và dGPU là tùy chọn. Nghĩa là nếu có nhu cầu thì bạn mới trang bị thêm dGPU và tất nhiên bạn phải mất phí. Chi phí ban đầu cho bạn là 1.999 USD.

Một nhược điểm của Surface Book 2 so với người anh em Surface Pro Core i5 là phiên bản 13 inch không đi kèm quạt làm mát.

Bên cạnh đó, với kích thước màn hình 15 inch Surface Book 2 đi kèm tùy chọn GPU Nvidia GeForce GTX 1060 khá mạnh mẽ sẽ có giá bán khởi điểm là 2.499 USD. Với phiên bản này máy sẽ có hiệu năng vượt trội và theo Microsoft cho hay Surface Book 2 đi kèm GPU sẽ có sức mạnh gấp 5 lần so với Surface Book thế hệ đầu tiên. Do có hiệu năng cực cao như vậy nên nó sẽ có quạt tản nhiệt 20W để đủ sức làm mát.

Về trang bị, cả hai model Surface Book 2 đều có cổng USB-C 3.1 chứ không phải loại Thunderbolt 3. Điều đó có nghĩa nó chỉ truyền tải với tốc độ 5 Gbps.

Đối với màn hình, Microsoft đặc biệt trang bị cho Surface Book 2 màn hình PixelSensel 267 điểm ảnh và độ phân giải cũng đã được tăng lên. Nhưng cổng kết nối LTE lại không được Microsoft trang bị cho phiên bản này.

Dự kiến, sản phẩm Surface Book 2 sẽ được Microsoft cho trình làng vào ngày 16.11 với giá bán cụ thể cho phiên bản 13 inch là 1.499 USD, bản 13 inch trang bị thêm  dGPU có giá bán 1.999 USD, kích thước màn hình 15 inch là 2.499 USD.

Chưa có câu trả lời nào