Làm thế nào để mua được chiếc laptop “chơi ngon”?

Máy tính để bàn từ trước tới nay vẫn là thiết bị hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất để phục vụ các tín đồ chơi game. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng máy tính xách tay, chúng cũng được trang bị rất nhiều cấu hình, tính năng mạnh mẽ để người dùng có thể chơi game ngay trực tiếp tại nhà, thay vì phải ra ngoài quán để “gặp gỡ” anh em. Tuy nhiên, để chọn được chiếc máy tính xách tay đáp ứng được các yêu cầu của game như cấu hình, chất lượng, không phải ai cũng biết. Vậy vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua máy tính chơi game:

1. Màn hình

Thông thường, màn hình của laptop chơi game cũng nói lên được phần nào chất lượng. nếu màn hình có kích thước 14 inch, nhỏ gọn thì chúng sẽ có cấu hình khá yếu. còn với các máy có kích thước lên tới 17, 18 inch thì chúng sẽ khá to, nặng và cồng kềnh nhưng bù lại đây là loại máy chuyên nghiệp dành cho dân hỗ họa, kĩ thuật và tất nhiên cấu hình của chúng siêu tốt và nét.
Tuy nhiên hiện nay một số dòng laptop được ra đời với kích thước 17 inch nhưng lại khá mỏng và nặng vừa phải, chúng cung cấp được cho người dùng trải nghiệm game một cách vừa phải.

2. Độ phân giải

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy tính thường có độ phân giải là 1080 p chứ không có hỗ trợ 4K. Ngoài ra loại màn hình có độ phân giải 1080 p sẽ tiết kiệm điện năng, vừa giúp máy chạy ổn định hơn.

3. Bàn phím

Hiện nay có các hãng máy tính bán ra khá nhiều các loại máy tính có bàn phím phát sáng nhờ đèn LED. Tùy vào nhu cầu, tuy nhiên bàn phím sáng rất hiệu quả và giúp ích ghi bạn chơi game trong phòng tối.

Chưa có câu trả lời nào