Kinh nghiệm chọn mua laptop giá dưới 10 triệu đồng ?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc laptop với giá dưới 10 triệu đồng thì những thiết bị dưới đây sẽ chính là những sự lựa chọn mà bạn có thể sẽ rất hài lòng, chúng đáp ứng tối đa nhu cầu phục vụ cơ bản, kể cả thực hiện những nhiệm vụ xử lý đồ họa đơn giản.

Dell Inspiron 14 3467 : Được trang bị màn hình độ phân giải HD 14 inch Anti-Glare , dòng sản phẩm này tương đối nhỏ gọn về kích thước và cả trọng lượng.Thiết bị này có thiết kế vỏ nhựa nhưng trông rất cứng cáp, không hề bị ọp ẹp, mặt trên nhựa sần giúp chống dính bám vân tay, phía bên trong thì phạm vi kê tay  rộng rãi giúp người sử dụng có thể thực hiện những thao tác một cách thoải mái nhất. Ngoài ra thì nếu bạn ưu tiên cho việc lưu trữ hơn thì Dell còn một phiên bản lựa chọn khác, đó là Dell Vostro 3468 với màn hình tương đương Inspiron 14.

Acer Aspire R3 – 3360 ra đời với danh là đối thủ đáng nể của Dell Inspiron 14 3467. Thiết bị này sở hữu những điểm mạnh riêng như : màn hình 14 inch có kèm theo cảm ứng đa điểm, có thể chuyển động linh hoạt, xoay và gập 360 độ, bộ nhớ Ram 8GB và cài đặt sẵn Windows 10 Home.

Asus VivoBook X540UP – GO106D : Sản phẩm này tới từ nhà Asus, đây chính là thiết bị duy nhất có sở hữu nhiều cổng kết nối nhất với hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.1 – Type C và một cổng USB 3.0. Bàn phím của thiết bị này có kích thước đầy đủ, rất tiện dụng cho những người thường xuyên tính toán cũng như nghe nhạc giải trí với công nghệ âm thanh Sonic Master.

Chưa có câu trả lời nào