Dell Inspiron 14 7460 – vẻ quyến rũ từ dòng XPS cao cấp

Được đánh giá là sản phẩm chiến lược để chiến đấu với sự trỗi dậy mạnh mẽ của các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường, chiếc máy tính xách tay Dell Inspiron 14 7460 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ.  Vỏ máy được bao bởi khung kim loại nguyên khối có tông màu vàng lụa, người dùng rất dễ bắt mắt, thu hút với chiếc laptop này.

Máy tính được thừa hưởng những thiết kế của chiếc XPS cao cấp, người dùng dễ dàng hơn trng việc tiếp cận với các sản phẩm có ngoại hình bắt mắt mà mức giá hợp lý. Thiết kế của máy với nắm máy được ép chặt, tạo kết cấu chắc chắn giúp màn hình cứng hơn, vẻ ngoài mềm mại nổi bật với logo Dell sáng bóng. Mặt trước của máy được cách điệu với mọt đường cong mềm mại nên nhìn máy mềm mại hơn.

Màn hình máy 14 inch với viền benzen siêu mỏng, nhìn máy đấy quyến rũ, nhỏ gọn ưng mắt người dùng. Hình ảnh của máy hiển thị chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng hơn, sắc nét với các tông màu nổi bật.  Màn hình gương của laptop làm hạn chế khả năng hiển thị ở điều kiện ánh sáng mạnh.

Âm thanh của laptop do chính Dell sản xuất, nên âm thanh chỉ ở mức khác, chiều sâu của âm thanh tạo ra khá ổn nhưng độ vang chưa đủ, âm lượng của máy chưa đủ lớn để khuấy động cả một gian phòng vừa hay rộng.

Điều nhiều người tiếc nuối về bàn phím của máy, phím bấm tương đôi nhỏ, nhìn hơi lạc tông so với thiết kế bên ngoài đẹp mắt của chính sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào