Surface Laptop và Surface Pro 2017 khác nhau như thế nào?

Surface Laptop được Microsoft giới thiệu là một chiếc laptop cao cấp có thể cạnh tranh sòng phẳng với MacBook đến từ Apple. Thiết bị sở hữu kiểu dáng cực kỳ sang trọng và cao cấp với bàn phím được làm từ vải Ancaltara cho độ bền cao tuy vậy nó khá bám bụi bẩn cũng như khó vệ sinh hơn.

Nhìn sơ qua hai thiết bị Surface Laptop và Surface Pro 2017 (khi kết hợp với bàn phím Type Cover) trông khá giống nhau, tuy nhiên Surface Laptop sở hữu kích thước 13.5 inch lớn hơn Surface Pro với màn hình 12.3 inch. Với những ai đang sử dụng macOS, nếu chuyển qua Windows 10 chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng mới mẻ trên hệ điều hành này.

Surface Laptop có nhiều phiên bản với màu sắc thời trang khác nhau. Thiết bị có kích thước gọn nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng đặt lên trên đùi và sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Việc này sẽ rất khó thực hiện trên Surface Pro 2017 nếu như sử dụng phụ kiện Type Cover đi kèm. Để có thể sử dụng được Surface Pro trên đùi, người dùng cần ngồi yên và phải thật khéo léo để tránh làm rơi thiết bị.

Tóm lại, với những ưa thích sự mỏng nhẹ hay thường xuyên muốn thay đổi máy tính bảng để giải trí cũng như laptop để làm việc thì Surface Pro 2017 là thiết bị hoàn toàn phù hợp. Còn đối với Surface Laptop sẽ phù hợp hơn với những ai muốn tìm thiết bị có kiểu dáng đơn giản, truyền thống phúc vụ cho nhu cầu làm việc, học tập hằng ngày. Với những so sánh trên đây hi vọng bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho riêng mình..

 

 

Chưa có câu trả lời nào