Surface Pro 2017 và Surface Pro 4 có gì khác biệt?

Mẫu Surface mới ra mắt hầu như không có sự thay đổi về ngoại hình. Cùng tìm hiểu về những điểm khác biệt của hai phiên bản này.

Phần lớn phiên bản tới này tập trung vào nâng cấp trải nghiệm của người dùng hơn là thiết kế. Vì vậy mà hai phiên bản có những điểm chung như : mặt sau hoàn toàn giống nhau, cả hai đều sở hữu kích thước và trọng lượng như nhau, chỉ khác nhau về mức độ nhạy cảm của phiên bản mới: gấp 4 lần phiên bản Surface 4.

Và hầu hết những phụ kiện bàn phím trên surface pro 4 sẽ tương thích với phiên bản mới.

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là phiên bản mới có phần chân đế ngả được nhiều hơn để thuận tiện khi sử dụng như một Tablet.

Một nâng cấp đáng giá trên Surface Pro 2017 đó chính là cấu hình. Ở trên phiên bản năm nay, nhà sản xuất đã trang bị chip xử lý Intel thế hệ 7 (KabyLake) cho hiệu suất cao hơn so với Surface Pro 4 sử dụng vi xử lý Skylake.

Kết quả hình ảnh cho Surface Pro 4

Điểm khác biệt quan trọng nhưng không thể nhìn thấy được đó là thế hệ chip xử lý Intel 7 với hiệu suất cao hơn Surface Pro 7. Trong phiên bản Core M3 và Core i5 sẽ không có quạt tản nhiệt nên giảm được tiếng ồn đáng kể.

Chưa có câu trả lời nào