Đánh giá chiếc Laptop HP có màn hình tinh xảo, xoay 360 độ : HP Spectre x360 ?

Mẫu latop Spectre của hãng HP là sản phẩm đã được làm mới lại với thiết kế mỏng và vô cùng quyến rũ.

 

Nhằm tối ưu nhu cầu cho người dùng, HP đã thay đổi ngôn ngữ thiết kế đồng thời nâng cấp cấu hình phần cứng cho máy.

Với độ mỏng chỉ 13,8 mm và cân nặng khoảng 1,32 kg thì có vẻ như sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ hơn sản phẩm cũ (sản phẩm cũ có cân nặng 1,45 kh và độ mỏng 15,9 mm). Thuộc phân khúc consumer (người dùng cuối cùng mà hãng thiết kế), thì chiếc máy tính này được coi là chiếc máy tính có độ mỏng nhẹ nhất.

 

Chế tạo bằng công nghệ cắt CNC với vỏ là khung nhôm, nhờ công nghệ này mà máy đạt được độ mỏng vô cùng ấn tượng. Để linh kiện máy được làm mát bên trong theo chế độ tản nhiệt tự động, máy đã trang bị tấm nhôm nguyên miếng để giữ nhiệt mà vẫn đảm bản sự mỏng nhẹ. So với thế hệ trước, bàn phím của máy cũng được cải tiến đáng kể với độ mỏng hơn tới 78% song vẫn đảm bảo tốc độ khi đán máy và độ nảy của máy.

 

Việc áp dụng thiết kế viền màn hình siêu mòng đã khiến sản phẩm trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, không còn “xồ xề” như những sản phẩm thế hệ trước.

Máy có góc mở màn hình lên tới 360 độ nhờ một tấm bản lề kép giúp bạn có thể dựng lều khi xem phim hay đọc sách báo điện tử. Với chiếc bản lề này, bạn cũng không cần phải tốn công để đóng mở màn hình. Về thiết kế, các chi tiết của máy được mạ crom tạo những điểm nhấn cho máy kết hợp với chất liệu nhôm nguyên khối. Hiện nay, máy đã ra mắt với phiên bản màu xám lông chuột và màu vàng đồng thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ.

Chiếc bút stylus đi kèm ở máy có khả năng cảm ứng lực với độ nhận biết 1.024. Để cải thiện sự tương tác giữa người với máy thì bạn cũng có thể sử dụng bộ phần mềm của Microsoft là Windows Ink.

Về cổng kết nối máy được trang bị 2 cổng USB 3.1 type C gen 2 ở phía cạnh phải của máy và cổng USB 3.1 hỗ trợ xuất hình DisplayPort 1.2 cũng như giao tiếp tốc độ cao Thunderbolt  3. Ngoài ra, khi người dùng sử dụng chế độ máy tính bảng thì bên cạnh máy cũng có nút tăng giảm âm lượng trực tiếp. Ngoài ra, trong trường hợp màn hình ngoài của máy không hỗ trợ USB type  C thì adapter cũng được chuyển đổi sang bộ USB type C.

Về cấu hình, máy sở hữu màn hình Full HD 13.3 inch với bộ vi xử lý chip Intel Kaby Lake Core i7-7500U. Máy có dung lượng RAM 8GB, SSD có dung lượng 256 GB và được tích hợp đồ họa Graphics 620.

Hy vọng, thông tin trên sẽ cung cấp nguồn kiến thức bổ ích cho người dùng đang có ý định chọn mua máy tính laptop.

Chưa có câu trả lời nào