Asus Zenbook Pro UX510UW có những ưu điểm gì?

Được nhận đình là một chiếc ultrabook cao cấp cùng thiết kế sang trọng, tinh tế và hiệu năng mạnh mẽ, Asus Zenbook Pro UX510UW hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm ăn khách của thương hiệu Asus.

Ngay từ cái tên, sản phẩm đã cho người dùng thấy rằng, đây sẽ là một sản phẩm sở hữu thiết kế thanh thoát, đặc trưng cho dòng Zenbook của hãng. Chữ Pro trong cái tên thể hiện một sự chuyên nghiệp, ưu việt của sản phẩm, ám chỉ rằng, đây sẽ là một sản phẩm có hiệu năng tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Sản phẩm được làm từ chất liệu quen thuộc là khung nhôm nguyên khối với phiên bản màu vàng hồng thời thượng và hợp xu hướng. Thiết kế này đem lại sự chắc chắn và cứng cáp cho sản phẩm, đồng thời cũng mang tính thẩm mĩ cao.

Màn hình cũng là một trong những điểm cộng của thiết bị Zenbook pro này. Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm một màn hình IPS matte với độ phân giải Full HD, đem đến chất lượng hiện thị tốt, góc nhìn tương đối rộng. Ngoài ra, các yếu tố khác như: độ tương phản, độ sáng, màu sắc, độ nét,... cũng có chất lượng ở mức tốt, tái hiện các hình ảnh một các chân thực, rõ nét và sống động mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt, không gây chói hay mỏi mắt.

Asus đã thiết kế một bàn phím Full size với cụm phím numeric tiện dụng. Bàn phím này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá tốt khi bàn phím êm, nảy, độ đàn hồi tốt cùng hành trình phím sâu giúp người dùng có thể dễ dàng gõ một cách thoải mái mà không phải sử dụng quá nhiều lực.

Vùng rê chuột của sản phẩm cũng có kích thước khá rộng và được đặt lệch về phía bên trái. Bề mặt này được phủ kính giúp cho việc di chuyển ngón tay và điều khiển chuột trở nên dễ dàng và mượt mà hơn. Hai phím nhấn chuột cũng được thiết kế linh hoạt, không yêu cầu nhiều lực và dễ dàng thao tác.

Về hiệu năng, thiết bị được trang bị bộ xử lí Intel Core i7 thuộc thế hệ 6 cùng với Ram 8Gb, đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX960M,.... hứa hẹn sẽ đem đến một cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng thực hiện render video hay chơi game một cách mượt mà nhất.

Ngoài ra, Asus cũng khá đầu tư và chú trọng vào thời lượng sử dụng của thiết bị. Với viên pin 48Wh, sản phẩm cho thời lượng sử dụng pin kéo dài tới hơn 4 giờ trong điều kiện sử dụng làm việc bình thường và độ sáng 75%.

Với những ưu điểm này, trong thời gian tới, sản phẩm Asus Zenbook Pro UX510UW chắc chắn sẽ còn thu hút được nhiều người dùng hơn nữa, trở thành một trong những sản phẩm ăn khách của hãng nói riêng và thị trường công nghệ nói chung.

Vinh Tạ
Vinh Tạ
Trả lời 6 năm trước

Asus Zenbook Pro UX510UW, một sản phẩm hoàn toàn mới, mang đến cho bạn sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng ổn định trong một thiết kế mỏng, nhẹ và lộng lẫy. Dưới đây FPTShop xin gửi tới các bạn trên tay nhanh sản phẩm

Trên tay ASUS ZenBook Pro UX510UW: Lịch lãm, tinh tế và mạnh mẽ

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay chiếc UX510 này là nhìn nó giống như một phiên bản phóng to của chiếc UX310 mà mình vừa được đánh giá trong thời gian gần đây. Máy có nhiều phiên bản tùy chọn cấu hình, sỡ hữu cả ổ lưu trữ SSD và Card đồ họa rời mạnh mẽ.

Xem thêm : https://trangcongnghe.com/tin-tuc-cong-nghe/may-tinh/34096-tren-tay-asus-zenbook-pro-ux510uw-lich-lam-tinh-te-va-manh-me.html