Có nên mua laptop HP Zbook 14?

HP ZBook 14 là chiếc laptop chuyên dành cho những doanh nhân  HP ZBook 14 sở hữu những tính năng “siêu khủng” ngang với khả năng xử lí của máy biến trạm(workstation)  mà hiếm có dòng máy nào có thể sánh được bằng. Sở hữu màn hình 14 inch, trang bị bộ vi xử lí Core i7, bộ nhớ ngoài RAM 6GB , ổ SSD 240 GB, chỉ có vài thông số trên đã đủ để làm vừa lòng những dân IT khó tính nhất.

Thiết kể bên ngoài của HP ZBook 14 khá giống với đàn anh Zbook 15. Nắp máy được bao bọc bởi chất liệu nhôm có vân mờ, dải vân ma-giê  làm điểm nhấn thêm cho sản phẩm khá kiểu cách.

Máy có khối lượng khá nhẹ chỉ 1,77kg, có tổng thể kích thước lần lượt là 34 x 23,6 x 2,1 cm khá dễ dàng mang theo người mà không lo gây bất tiện.Sở hữu màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel giúp đem lại những khung hình sắc nét và sống động. Các chữ hiển thị cũng rất rõ ràng.

HP ZBook 14 được trang bị bộ vi xử lí Core i7-4600U, 2 nhân 2.1 GHZ, bộ nhớ ngoài RAM 16GB khá “khủng” giúp bạn có thể truy cập nhiều trình duyệt , có thểm chơi các game nặng cùng lúc mà không lo máy bị lag. Bộ SSD giúp người dùng có thể khởi động máy chỉ mất khoảng 25 phút,

Chất lượng loa được đánh gía khá tốt, các âm được tách biệt rõ ràng, không bị rè. Bạn có thể bật thêm ứng dụng DTS Studio Sound để giúp âm thanh máy tốt hơn. Các thiết bị phần cứng của máy đều có thể tháo rời và thay thế dễ dàng như RAM, ổ cứng hoặc pin.

HP ZBook 14 được thiết kế chống nước ở bàn phím, có thể chịu lực khá tốt, có thể rơi từ độ cao 1,2m mà không vấn đề gì, máy đã được chứng nhận của MIL-STD 810G. Ngoài ra, có thể chống bụi, chống sốc hoặc chống rung, thời tiết khắc nghiệt cũng không hề hấn gì.

Bàn phím được thiết kế dạng Chiclet. Các bàn phím thiết kế có mặt lõm ở giữ đủ sâu, có các vân nhẹ để giúp ấn bàn phím dễ chịu hơn.Tốc độ gõ phím của máy khá tốt trung bình khảng 80 từ trên 1 phút.

Touchpad có kích thước khá rộng 9,7 x 5,6 cm, hoạt động rất mượt mà và chính xác. Các cảm ứng di chuyển để cuộn trang sử dụng bằng 2 ngón tay rất nhạy đem lại cảm giác trải nghiệm rất tốt. HP ZBook 14 cũng được trang bị bộ phận quét vân tay giống đàn anh. Khi bạn quét vân tay ở mặt dưới máy, ứng dụng HP Client Security sẽ hoạt động ngay lập tức. Nhờ vân tay được quét, bạn có thể dễ dàng truy cập vào máy hay vào các website cần tài khoản  1 cách nhanh chóng.

Với giá  bán khoảng 29,5 triệu, laptop HP ZBook 14 sở hữu  cấu hình và tính năng khá tốt, ngoại hình nhỏ gọn, bề bỉ, pin “khủng” đây là chiếc máy đáng để sở hữu.

Chưa có câu trả lời nào