Laptop cảm ứng giá rẻ nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày nay máy tính được sử dụng khá nhiều trong cả công việc, học tập lẫn giải trí. Tuy nhiên, có vẻ việc trải nghiệm những laptop thông thường đã quá nhàm chán và con người thì luôn mong muốn những cái mới mẻ. Có lẽ vì những lí do đó mà thế hệ laptop cảm ứng được r đời. Đây là loại máy tính có khả năng xoay 360 độ và có màn hình cảm ứng giống như máy tính bảng hay điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc máy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

1Lenovo Yoga 510 14ISK i3

Chiếc máy này thích hợp cho các bạn sinh viên hay giới văn phòng để sử dụng office hay những khách hàng mua với mục đích giải trí. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng máy để photoshop thì không nên mua vì máy không thiên về khả năng xử lý dữ liệu. Máy được đánh giá cao bởi những ưu điểm như : màn hình lớn 14 inch, chip xử lý core i3 thế hệ thứ 6 Skylake. Đặc biệt máy có công nghệ xử lý âm thanh danh tiếng Harman Kardon nên sẽ mang đến không gian giải trí xem phim nghe nhạc được tốt hơn.

2. HP Pavilion x360 11-u103TU i3

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển nhưng muốn mang theo máy để xử lý công việc thì sản phẩm này là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Với khả năng xoay lật máy 360 độ cùng màn hình nhỉ gọn chỉ 11.6 inch, bạn vừa có thể dùng như một máy tính thông thường, vừa có thể dùng ở dạng tablet. Thêm vào đó máy được trang bị Chip xử lý core i3 thế hệ thứ 7 Kabylake mới nhất.

3. Acer R5 471T 54W0 i5 6200U

Cũng trong tầm rẻ nhưng Acer R5 471T này lại có cấu hình mạnh hơn nên nó sẽ phù hợp với hầu hết người sử dụng, kể cả dân kỹ thuật muốn dùng máy để thiết kế. Màn hình máy 14 inch với độ phân giải Full HD rõ nét, cùng với đó là chip i5 Skylake và RAM 4GB. Đặc biệt SSD 128 GB sẽ giúp máy truy xuất dữ liệu nhanh hơn.

Chưa có câu trả lời nào