Những laptop nào đang được bán chạy nhất hiện nay?

Ngày nay việc sắm cho mình một chiếc laptop hiện đại, cấu hình khỏe mà giá cả lại phải chăng tương ứng với mục đích sử dụng luôn làm đau đầu người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 1 bảng đánh giá khách quan nhất về các loại laptop nổi tiếng trên thị trường để bạn có thể lựa chọn ra chiếc máy tính phù hợp nhất với mình.

Số 1 đứng đầu là chiếc laptop thời thượng của Apple – Macbook. Chỉ cần nghe đến thương hiệu của nó thôi là bạn đã đủ biết thiết kế, chất lượng của chiếc máy này như thế nào rùi. Và thật sự, không chỉ như lời đồn, nó thật sự quá tuyệt vời. Thiết kế tinh tế sang trọng, màn hình hiển thị nhỏ gọn thông minh, âm thanh hình ảnh sắc nét rõ ràng. Điều mà người mua lăn tăn nhất về chiếc máy này là giá thành của nó. Tất nhiên thì chất lượng vẫn thường đi đôi với giá cả, nên điều này bạn không cần lo lắng gì cả.

 

 

Đứng thứ hai trong số dòng sản phẩm này chính là laptop của hãng dell. Nhắc đến dell người ta thường nghĩ ngay đến chiếc laptop bền bỉ nhất theo thời gian. Các linh kiện của dell đều được nhà sản xuất lựa chọn một cách tỉ mỉ về chất lượng các vật liệu, vì thế mà nó được coi là chiếc lap “trâu bò” nhất. Một điểm cộng nữa cho dell so với apple là dell có nhiều phân khúc giá khác nhau, dao động từ 12 triệu vnđ trở lên, từ hàng tầm trung đến hàng cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc máy có cấu hình và giá cả phù hợp nhất.

 

 

Xếp hàng cùng với dell là thương hiệu laptop có từ lâu đời HP. HP được coi là sản phẩm cải thiện được những hạn chế của các dòng sản phẩm trên. Nó có sự thiết kế gọn gàng như apple và có độ bền bỉ như dell mà giá cả lại rất phải chăng. Hiện giờ mình cũng đang dùng một chiếc HP đã 3 năm rồi và mình rất hài lòng về thiết kế cũng như cấu hình và giá thành của nó.

 

 

Mình hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn hãng laptop, nào cho mình

Chưa có câu trả lời nào