Máy tính nào được các game thủ săn lùng nhiều nhất?

Hiện nay, nhu cầu giải trí đang ngày càng cao nên người mua không chỉ đòi hỏi một chiếc laptop có thể nghe nhạc xem phim… mà còn yêu cầu cao hơn nữa đó là những laptop có cấu hình khủng, hỗ trợ hình ảnh full HD, bộ nhớ ổn… để người dùng có những trải nghiệm chân thực nhất. Và chiếc laptop MSI gaming chính là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các game thủ.

 

MSI đã phải nhờ tới những nhà thiết kế của các công ty chuyên sản xuất thiết bị chơi game để thiết kế phần cứng cho mình, với thiết kế vỏ nhôm góc cạnh , các đường nét mạnh mẽ rắn rỏi đậm chất gaming đã làm nổi bật MSI khi đứng cạnh các sản phẩm cùng loại. Điều làm game thủ hài lòng nhất với MSI đó chính là cấu hình mạnh mẽ bền bỉ chất lượng, hệ thống bàn phím cơ cao cấp được làm hoàn toàn bằng chất liệu đặc biệt, bạn có thể chơi game thoải mái và yên tâm về độ bền của nó. Thiết kế card đồ họa Nvidia mạnh mẽ cũng là một trong những điểm mạnh của MSI. SO với những hãng máy tính thông thường, bảo hành chỉ bảo hành từ 6-12 tháng thì MSI đã dành riêng cho chiếc máy của mình thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng, các bạn có thể thoải mái đi nâng cấp, thay đổi chính sách bảo hành của máy tính.

 

 

Hiện nay trên thị trường MSI có giá 900-1000 USD, và nó được đánh giá là một trong những chiếc máy tính được game thủ săn đuổi nhiều nhất trong dòng máy gaming.

Chưa có câu trả lời nào