Top 5 loại Laptop nào mỏng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay ?

Hai tiêu chí chọn lựa laptop cơ bản và cực kì phổ thông, đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dung là mỏng và nhẹ. Nó quyết định đến khả năng hoạt động linh hoạt, cách làm việc và tính hiệu quả của nó trong cuộc sống công nghệ cũng như công việc hàng ngày. 

1. Macbook

Trong thế giới laptop, Macbook là ông vua về thiết kế đẹp cũng như độ mỏng nhẹ ấn tượng nhất. Những chiếc Macbook ngày càng đươc thiết kế mỏng nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng phần cứng cũng như tản nhiệt rất hiệu quả.

Các dòng máy Macbook thông thường đều có độ mỏng dưới 20 mm và nặng chưa tới 1.5 kg. Những chiếc Macbook Air 13 inch mới có kích thước cực kì tối ưu, siêu mỏng 13.1 mm và siêu nhẹ chỉ 0.9 kg.

Macbook nổi tiếng với màn hình đẹp, hiệu năng ổn cho mọi nhu cầu, thời lượng pin tốt, hệ điều hành hoạt động ổn định, dễ sử dụng...

top-5-laptop-mong-nhe-nhat-hien-nay-4.jpg

 

2. ASUS UX360CA M3 7Y30

Có độ mỏng ấn tượng chỉ chênh lệch một chút so với Macbook 12 inch, ASUS UX360CA là sự lựa chọn laptop chạy Windows 10 thay thế rất tuyệt dành cho những người dùng yêu thích sự mỏng nhẹ, những người cần sử dụng máy mọi lúc mọi nơi và hay di chuyển. 

 top-5-laptop-mong-nhe-nhat-hien-nay-5.jpg

Asus UX360CA có độ mỏng 13.71 mm và nhẹ 1.27 kg với khả năng xoay gập màn hình 360 độ, tạo ra nhiều tư thế làm việc thuận tiện cho người dùng. Máy sử dụng vi xử lý tiết kiệm pin nên cho thời lượng sử dụng dài, không gây nóng máy khi hoạt động. Ngoài ra ổ cứng SSD tốc độ cao 256 GB cho mọi hoạt động của máy đều mượt mà, ổn định, máy khởi động cực nhanh. 

3HP Envy 13 ab010TU 

Cạnh tranh với Macbook hay ASUS Zenbook, đại diện đến từ hãng công nghệ Mỹ, HP Envy 13 cũng sở hữu ngoại hình sang trọng bắt mắt cùng độ mỏng nhẹ không hề thua kém. HP Envy 13 còn là dòng laptop chuyên về giải trí nên màn hình máy rất đẹp với độ phân giải lên đến 2K+

top-5-laptop-mong-nhe-nhat-hien-nay-6.jpg

Với độ mỏng 13.9 mm và nhẹ chỉ 1.43 kg, HP Envy là lựa chọn tốt thay thế tối ưu cho Macbook, nó có cấu hình máy mạnh với vi xử lý thế hệ 7 Kabylake core i5 7200U, hơn thế, máy không quá nóng nhờ bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt và thời lượng pin khá tốt.

 

4. Acer Switch Alpha 12 SA5-271

Với thiết kế tương tự một chiếc máy tính bảng, Acer Switch Alpha sở hữu thiết kế rất ấn tượng nhờ phần bàn phím tách rời. Trong khi đó các trang bị cũng như cấu hình phần cứng hay hệ điều hành Windows 10 tích hợp tương đương một chiếc laptop làm việc mạnh mẽ.

top-5-laptop-mong-nhe-nhat-hien-nay-7.jpgLaptop Acer Switch Alpha 12 có thiết kế kim loại chắc chắn, sang trọng, màn hình cực sắc nét phục vụ việc giải trí và làm đồ họa chuyên nghiệp nhờ độ phân giải khủng lên đến 2K. Cấu hình máy khá tốt với vi xử lý Intel thế hệ 6 Skylake core i3, 4 GB RAM mượt mà và ổ cứng SSD tốc độ cao truy cập ổn định.

 

5. Zenbook UX430UA

Thêm một chiếc laptop nữa đến từ hãng công nghệ Đài Loan, với độ mỏng chỉ 15.9 mm và nhẹ 1.3kg, ASUS Zenbook UX430UA sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn mọi lúc mọi nơi, chưa kể thiết kế đẹp như một món trang sức đắt tiền.top-5-laptop-mong-nhe-nhat-hien-nay-3.jpg

Zenbook UX430UA là chiếc laptop phù hợp cho nhiều cầu sử dụng khác nhau nhờ vi xử lý Kabylake thế hệ 7 Core i5 mới nhất 7200U, màn hình đẹp nhờ độ phủ màu 100% chuẩn sRGB phục vụ nhu cầu đồ họa và giải trí.

Ổ cứng SSD công nghệ M2 cho tốc độ cực nhanh và mượt mà. Ngoài ra công nghệ âm thanh tích hợp bộ loa Harman Kardon cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và ấn tượng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào