Cấu hình laptop nào thì phù hợp với sinh viên kỹ thuật điện?

Em là sinh viên năm đầu ngành kỹ thuật điện, không biết máy Sony Vaio Core i3, RAM 4G có đáp ứng được phần mềm vẽ kỹ thuật không?

Nhờ mọi người tư vấn giúp. Em cảm ơn!


Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Sony core i3 thì bạn chỉ dùng soạn thảo văn bản là mượt thôi chứ chạy phần mềm thì chán lắm. nói là ram 4gb nhưng bật máy lên mất hơn nửa ram cho cái win bản quyền và một đống soft rác rồi. Hơn nữa máy sony nó đã ko sản xuất 2 năm rồi giờ bạn có mua dc thì cũng là hàng tồn kho hết date. chưa kể giá 1 con sony i3 bao giờ cũng ngang ngửa 1 con i5 hãng khác. Mua sony là đã mất 1 mớ tiền cho cái mác và cái win bản quyền mà chắc chắn bạn sẽ ko dùng.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

dell 3443 i7-5500u vga gf840 2gb - ram 4gb - giá 13-16tr tùy nơi. tha hồ mà dùng. Về bỏ cái ổ dvd thay ssd vào cài win lên đó mà xài, bao mượt. Riêng dòng vaio là chúa ghét vì nói thiệt chứ mình là dân kỹ thuật mt, sửa ba con vaio này ức chế.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Mình dân đồ hoạ lập trình thấy dùng con Laptop Apple Macbook Pro 2015 MF841ZP/A i5 5287U/8GB/512GB chạy rất ngon và ổn....điều đặc biệt khi mua về và sử dụng chỉ biết thốt lên nó rất đáng đồng tiền bạn đã bỏ ra