Có 10 triệu đồng, mua laptop nào RAM lớn?

Em muốn mua một laptop để phục vụ lập trình và giả lập nên cần RAM lớn một chút, tầm 4 đến 8 GB.

CPU thì tạm tạm, đủ xài là được rồi và dễ dàng nâng cấp phần cứng về sau (nhất là ram với CPU, VGA).

Xin cảm ơn mọi người.

Trả lời 8 năm trước
Thay CPU và VGA cho laptop là điều rất khó khăn và phức tạp, 2 món này đa số là hàn dính trên main. Trên lý thuyết thì thay vẫn được nhưng hơi khó. Nếu bạn là dân không chuyên và không có đủ đồ nghề thì không bao giờ làm được. Mà nếu như bạn nói thay CPU, thay VGA và thay luôn RAM thì thôi mua luôn cái laptop mới đi cho nó dể. Bây giờ laptop rẻ lắm, mà công nghệ thì phát triển như vũ bão. Bạn mua cái laptop bảo hành 2 năm, xài 3 năm vứt là vừa vì 3 năm sau những chiếc laptop có sức mạnh khủng khiếp khác sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy mình bị mê hoặc rồi sẽ không còn thích chiếc laptop cũ đâu. Bây giờ bạn cứ tìm những laptop đáp ứng đúng nhu cầu làm việc, còn việc nâng cấp thì đừng nghĩ tới nữa.
Trả lời 8 năm trước
bạn nên mua cũ thôi,thay luôn ssd tại nơi bán cho rẻ,đổi hhd cpu icore5 trở lên.mua dòng hp cho bền loai elitbook.ram mà it thì đổi luôn tại quán.chứ mua mới 10tr thì cấu hình ko cao đâu.
Trả lời 8 năm trước
vừa mua con dell core I7, 2,5ghz ram 8 G 125 ssd, màn full HD dời 2013 giá 8.1 tr chạy ngon
Trả lời 8 năm trước
mình cũng đang tính đi mua. Mình cũng lập trinh. Thấy con Dell 3458/i3 có vẻ dc á. tính chiều đi hốt luôn
Trả lời 8 năm trước
Tôi nghĩ cpu là quan trọng nhất sau main vì nó là trái tim bộ vi xử lí sau này co thay thì cũng rất tốn kém còn ram thì chỉ cần mua thêm nâng cấp thôi ram là dể thay và nâng cấp nhất cadi nâng cấp khó nhất là mainboard và ổ cứng
Trả lời 8 năm trước
Bạn mua laptop thì làm gì có chuyện nang cấp dc cpu, vga thì còn có thể nhưng phải hỏi người bán vì chỉ một ít máy mới lên vga dc. Ram thì tam 10tr da số toàn ram 4g, mua thêm thanh ram 4g ve lắp thêm nữa là thành 8g.
Trả lời 8 năm trước
10tr thì chả có cái nào ngon lành vừa VGA vừa RAM lớn cả...với lại laptop hầu như k thể nâng cấp VGA. Giỏi lắm thì bạn nâng cấp dc RAM , Ổ cứng. 10tr nên rap 1 cái pc để ở nhà.
Trả lời 8 năm trước
Ideapad 305 nhé bạn, cơ bản RAM đã 4GB rồi, sau này nâng cấp lên nữa tha hồ. Chính hãng vẫn dưới 10tr :D tội gì đi mua second hand cho ko an tâm
Trả lời 8 năm trước
Mua Lenovo G40 nhé bạn, RAM 4GB và có thể nâng cấp lên sau này rất tiện lợi (Y)
Trả lời 8 năm trước
Cho mình hỏi thữ. Lap đang dùng vga onbo. Giờ nâng cấp thêm cái vga rời đc ko. E đang dùng acer 4830 i5