Tư vấn mua laptop, e nào mà thay thế được máy tính bàn ấy?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Những mẫu máy như MacBook Pro, HP Pavilion dv6 được trang bị màn hình độ phân giải cao, hệ thống âm thanh cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, được xem là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc máy tính để bàn.

MacBook Pro với màn hình Retina

Điểm mạnh: màn hình độ phân giải cao giúp hình ảnh và văn bản hiển thị đẹp, cấu hình mạnh và hoạt động mượt mà trong cỗ máy trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng HDMI và USB 3.0.

Điểm yếu: giá bán đắt, thiếu cổng kết nối Ethernet; FireWire và ổ đĩa quang. Bên cạnh đó, đây cũng không phải mẫu máy thân thiện cho những chuyến đi xa như MacBook Air hay một chiếc Ultrabook.

Trọng lượng: 2,02 kg.

MacBook Provới màn hình Retina hàng chính hãng tại Việt Nam có giá bán từ 51,9 đến 66,9 triệu đồng, tùy cấu hình.

HP Pavilion dv6 (2012)

Điểm mạnh: màn hình Full-HD sắc nét, âm thanh trung thực sống động với công nghệ Beats Audio, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với thế hệ cũ, nhiều lựa chọn kết nối.

Điểm yếu: Máy có trọng lượng khá nặng với cân nặng 2,57 kg.

Dell Inspiron 15R

Mẫulaptopthay thế máy tính để bàn với màn hình 15,6 inch của Dell không cao cấp bằng một số đối thủ khác nhưng mức giá cho model này khá dễ chịu. Phần cứng của Inspiron 15R cũng tương đối tốt với màn hình Full-HD, vi xử lý Core i7, card đồ họa rời.

Trọng lượng: 2,21 kg.

Lenovo IdeaPad Y500

Đối với những ai đang tìm kiếm một mẫu máy nhiều hơn một chiếc Ultrabook siêu nhẹ thì mẫulaptopcho các game thủ Lenovo IdeaPad Y500 là một sự lựa chọn hoàn hảo với card đồ họa đáp ứng các gamer, bàn phím backlit mới mẻ. Tuy nhiên, điểm yếu cho model này là việc thiếu một màn hình cảm ứng.

Trọng lượng: 2,7 kg.

Samsung Series 7 Chronos (2013)

Phiên bản nâng cấp của chiếcSamsung Series 7 Chronoscó thiết kế siêu mỏng và bộ khung bộ nhôm sang trọng. Bên cạnh phần cứng mới nhất, model này còn được trang bị màn hình cảm ứng cho hệ điều hành Windows 8. Tuy nhiên, người dùng khá thất vọng khi máy không có ổ đĩa quang.

Trọng lượng: 2,35 kg.

Nguyễn Khắc Thành
Nguyễn Khắc Thành
Trả lời 11 năm trước

Bạn phải cho biết thay thế máy bàn là bạn cần nhu cầu như thế nào,mình dự đoán nhé

Máy cấu hình cao, màn hình lớn độ phân giải cao, đáp ứng được mọi chương trình đồ họa, GAME

Mình gửi bạn 1 số hiệu máy như sau

1.Alienware ( Cuyên GAME - hãng OEM sau này bán lại cho Dell )

2.ASUS G75 ( Chuyên GAME )

3.Origin ( hãng alienware sau khi bán thương hiệu alienware thì phát triển thương hiệu này)

4.Sager

5.MSI

......

Nói chung còn rất nhiều hiệu nữa nhưng đình đám hiện giờ chỉ có Alienware với thiết kế và cấu hình khủng nhất hiện nay ( LAPTOP sài CPU extrem , VGA hỗ trợ DUAL 2 VGA - SLI và có thể tháo lắp nâng cấp như máy bàn , ram có thể lên tới 32G, màn hình 18" FullHD )

Bạn có thể tham khảo thử giá từ 32,000,000đ đến 100,000,000đ hiện đang có sẵn vài model tại công ty mình.Nếu bạn cần có thể ghé qua tham khảo