Nên mua macbook pro 13 inch hay sony vaio S 2011 ?

Em đang định mua một chiếc laptop nhưng không biết nên mua macbook pro hay sony vaio .Nếu chọn macbook pro thì chọn intel core i5 hay core i7 ?.và sony vaio thì lên mua dòng 13 inch hay đợi sony vaio SE 15inch bán ở VN. vì hai dòng máy này ngang ngửa nhau quá. Nhu cầu của em không dùng để học hay làm ngành nào chỉ lướt web , yahoo, xen fim , nghe nhạc , thích chơi game online của VTC và zing me. và em đang dùng iphone nên cũng hay dùng đến itunes để restore hay jailbreak iphone.

Em đã đoc qua nhiều topic và thấy:
Sony vaio S em nghe nói tiếng quạt tản nhiệt kêu to , hay hỏng lặt vặt , màn hình dòng Vaio S không đẹp như các dòng khác , chất lượng loa kém. nhưng hơn macbook pro ở card màn hình rời, có cổng HDMI sẵn, nhẹ hơn macbook pro , và hơn một vài điểm nữa . nony vaio SE 15" còn có màn hình full HD.
Còn macbook pro thì không nói được ở đâu .vấn đề làm quen HDH Mac OSX lion thì không vấn đề gì vì em đã từng dùng macbook white của chị rùi. Và macbook pro có thể chạy win 7 để chơi game online .nhưng em cũng không biết macbook pro chạy win7 có luột không. 

Và em cũng không biết chất lượng màn hình của sony vaio có đẹp hơn màn hình gương của thằng macbook pro không?
Tình trạng bây giờ của em như vậy đó, thật sự rất khó khăn để chọn ra 1 máy nên em muốn mọi người tư vấn  đánh giá từng máy và chọn cho em 1 trong hai em này.
Em xin chân thành cảm ơn

ngo van hue
ngo van hue
Trả lời 12 năm trước

Không có ai tư vấn giúp em à ? :(

Nguyễn Đình Thắng
Nguyễn Đình Thắng
Trả lời 12 năm trước

Mua vaio Se13 dùng đi bạn, dòng này thiết kế mỏng, có đầy đủ các cổng. Màn dòng này full hd nên xem phim rát nét bạn ah. Máy này hiện đã đựoc bán tại HANOILAB.COM.VN Ở 141 pHỐ VỌNG.























VaiO SE13FX/S core i5 2430M/ 4G/640G/15.5"




25.500.000 VNĐ

VaiO SE13FX/S core i5 2430M/ 4G/640G/15.5"




25.500.000 VNĐ

nguyen dinh truong
nguyen dinh truong
Trả lời 12 năm trước

Cứ sony vaio mà quất bác ah ;))

ngo van hue
ngo van hue
Trả lời 12 năm trước

vâng rất cảm ơn 2 bác. Nhưng nhược điểm của se13 này thì sao?