Mua laptop ở đâu là uy tín, an tâm về chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt ?

Các cửa hàng như : Hoàn Long, Gia Huy, Phong Vũ, Saigonlad, Vimua ( FPT),... Em không biết của hàng nào uy tín, . em nghe saigonlad ai cũng khen ( search google thấy thế ). Vi em đang định mua con vaio EB tầm 17tr, vì sợ mua nhầm hàng refurbished. ( SV mà, mua 1 máy đắng đo dữ lắm )

Nhờ các anh tư vấn giúp ! Cảm ơn

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Saigonlab cũng được, nhưng hàng xách tay. Muốn mua chính hãng bạn ra trần anh, phúc anh, vĩnh trinh, fpt, viettel... nói chung mấy hãng như asus, hp, lenovo...đã có bảo hành chính hãng tại vn. mỗi tội mua hàng này thì đắt và thực sự ko có nhiều lựa chọn.

Tóm lại là mua ở đâu hàng chính hãng có tem hoặc thẻ bảo hành là ok.Giá rẻ cứ mua thôi. còn hàng ko qua phân phối ở Việt Nam.

Hàng tự nhập khẩu của các đơn vị thì coi hàng new , seal check bảo hành trên web là ok thôi.Giờ các hãng hỗ trợ bảo hành hàng nhập khẩu cũng khá nhiều rồi.

Trên là 1 số góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn,

hoang van hieu
hoang van hieu
Trả lời 12 năm trước

Bạn mua hàng Tại Hanoilab và Saigonlab thì không bào giờ có hàng refu đâu bạn ạ.

đã có cam kết nhận lại máy khi phát hiện là hàng refu trong vòng 12thang bạn nhé,và hoàn trả 100% số tiền máy tặng thêm cho khách hàng 300$ nữa ạ.

Về chế độ BH và sau bán hàng thì không giám nhận tốt nhất cái đó để khách hàng tự đánh giá bạn ạ, nhưng có gắng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.