Có nên mua HP envy 17' hay không....?

Tình hình là minh chuẩn bị đi nước ngoài học,cụ thể là nước úc, mình mún mua 1 con laptop vừa học vừa chơi game, mình đang đắn đo lựa chọn ko bik chọn em nào, thứ 1 là em Hp envy 17" 3D, thứ 2 là em asus N73Jw (em mún tự mình build 1 con asus mà ko bik build chổ nào, bác nào bik chỉ em với), thứ 3 là em acer 8943G . 3 con này đều là 17,18 inch. Em thik thiết kế của Hp, nhìn nó gọn gàng, nhưng ko bik nhiệt độ khi chơi game có nóng qua ko nữa. Mấy bác tư vấn giúp dùm em . Thanks mấy bác nhìu.
P/s em có nên mua laptop bay giờ hay không, hay là chờ đầu năm sau cập nhật công nghệ rùi mới mua hã mấy bác?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình nghĩ bạn nên chọn con asus.

Thứ nhất: Thiết kế của asus ok ko kém gì envy.

Thứ hai: Mình nghĩ con asus sẽ tản nhiệt tốt hơn.

Thứ ba: Card của con asus là card ndivia 425M, các tựa game đều có thể chơi nuột.

Và cuối cùng là có bộ loa tốt. Chắc chắn envy không có. Con acer cũng ok. Nhưng mình không rõ khả năng tản nhiệt của con này .

Chúc bạn chọn được chiếc Lap như ý

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước
Hi bạn!
Laptop HP envy có loa của Beat đấy nghe đồn nghe cũng phê lắm ko bik sao, hôm bữa mình coi review con asus thì người ta nói là bàn phím của nó rất dễ bị bung ra nghe hơi sợ sợ. Con acer thì chắc mình ko mua đâu. Card con asus la ndivia 425m DDR3, còn con hp là ATI 5850 thì con nào con hơn nhỉ, được cái con laptop hp được coi phim 3D lun.
Thân.
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Em Envy là dòng máy tính cao cấp của HP, ở dòng này về nhiệt độ máy đã được cải thiện rất nhiều, dòng máy này được tích hợp hệ thống loa của Beat cao cấp, âm thanh nghe rất êm, dòng máy này xem 3D thì ok lắm., chọn Envy đi bạn

Chúc bạn thành công.