Nên chọn Macbook Pro 13 2,4 GHZ hay HP Pavillion Core i7?

Mình đang là sinh viên, nhu cầu mình chủ yếu là học tập và giải trí, vì vậy mình đang phân vân giữa hai chiếc này. Các bạn (anh chị) có thể tư vấn giúp mình nên mua cái nào không? Mình rất thích Mac về kiểu dáng và hệ điều hành Mac OS, nhưng Mac 13 lại dùng chip Core 2 Duo hơi cũ.

Còn HP mình nghe nhiều người nói dùng rất nóng và hay bị dính lỗi về màn hình.

Xin cảm ơn.

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

HP đi bạn. (Lạc)

Nếu bạn có nhu cầu về giải trí thì HP xài chip core i7 quá tốt ... thêm cái card rời với màn hình bự chạy win7. Còn Mac chạy Leopard hệ điều hành mới riêng của thằng AP, trong khi 99% các game bây giờ chạy tốt và hỗ trợ nhiều trên window bạn ạ Mình thì chẳng cần đắn đo nhiều vậy ... chọn luôn HP core i7

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

HP nóng chỉ là những ý kiến trước đây, cũng là một ý kiến ở một số bạn thôi, bạn cứ chơi Game khủng, trong khi đó, hệ thống tản nhiệt kém, cách thức dùng máy chưa đúng thì máy nóng cũng đúng thôi, mac dùng hệ điều hàng của AP, và game thì ít được hỗ trợ trên HĐH này, vì thế HP là máy thích hợp nhất trong thời điểm này với bạn.

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.