Tư vấn laptop dell em mới mua?

Em mới mua con dell 14r 4010 codei3-370 cad ATI 1G giá14.5tr ở Phúc Anh(Trần Đăng Ninh) ngay 07/11/2010 lúc mua về thì thấy các tem dán đều made in china, nhà phân phối minh thông, không có tem đảm bảo của FPT. Nút khởi đông nhiều khi phải ấn 2 lần mới được,một số chỗ trên máy thấy không như ý, pin đầy đùng chưa được 2,5h. Không biết em mua hàng ở cửa hàng này có đảm bảo không, và máy em có bị đểu không? Xin mọi người đóng góp ý kiến giùm...xin cảm ơn!!!.

nguyen tan trang
nguyen tan trang
Trả lời 13 năm trước

Máy của dell pin 2,5 h cũng tốt rùi,vì hàng công suất cao mà ton pin chut là bình thường,da so các máy tính bay gio deu made china cả hàng nào cũng vậy,trừ hàng xách tay mà thôi,còn phím bấm 2 lần mới ăn chắc là do máy bị một lỗi nhỏ nào đó mà thoi cũng ko cần wtam nếu ko ảnh hưởng đến hoạt động của máy,có gì thì đem đi bảo hành nha

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra Minh thông cũng là nhà Phân phối sảm phẩm Dell, FPT cũng là nhà phân phối sảm phẩm này vì thế tem của Minh Thông thì Minh Thông sẽ BH sảm phẩm này cho bạn, việc các tem trên máy đều là Made in china thì mình xin giải thích là hầu như tấc cả các hãng sảm xuất máy tính đều đặt trụ sở sảm xuất và lắp ráp tại china nhưng các công nghệ đều do các nước phương tây đảm nhiệm, vì chi phí lắp ráp, nhân công, nguyên liệu ở China rẻ hơn nhiều, Pin 6 cell thì chạy thường từ 2.5h đến 3h nếu dùng bình thường các ứng dụng văn phòng, vì thế bạn cứ yên tâm nếu có nghi ngờ gì vè chất lượng thì bạn có thể liên lạc với nơi bạn mua máy.

Chúc bạn thành công.