Ý kiến của những chuyên gia về các loại laptop bền + đẹp + khỏe nhất ?

Chào các bác. Các pro ơi tư vấn cho e với ạ! hi, trong 4 loại lap được ưa chuộng sau: hp, dell, asus, lenovo. Loại nào ngon nhất, bền nhất, khỏe nhất ạ! xin các bác có kinh nghiệm và sự hiểu biết cho em vài lời khuyên với ạ! em chân thành cám ơn các bác !

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

- Bạn cần biết , dù là hãng máy nào , họ cũng đều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau . Nếu bạn nói loại laptop "hp.dell.asus.lenovo" so sánh với nhau thì rất khó.
- Ví dụ : bạn lấy con khủng nhất của HP , rồi đem so với con lởm nhất của Dell => ko thể nói là HP khủng hơn Dell đc đúng ko ? do đó , nếu bạn muốn so sánh , bạn hãy chọn chính xác mẫu máy , dòng máy của mỗi hãng để đem ra so sánh .

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Bền thì nên chọn dòng Business, có build quality tốt hơn
khoảng 18Tr thì có model DELL Vostro V3500-Corei5 430M/3G/GF310M/WC/BT
18.645.000 VNĐ .
Cao hơn nữa thì có Thinkpad

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Bền thì kiếm em hp elitebook 8440p vỏ nhôm chống xước xài bao nhiêu lâu sau lau lại như mới chả có vết trầy nào cả.
Bác xem video test ở đây nhé. vostro 3500 em có dòng bảo hành 3 năm nè, nhưng mà xét vè độ bền thì vostro nằm chiếu dưới của dell latitude nên còn thua 8440p xa lắc. còn nếu bền mà giá phải chăng thì vostro 3500, 3700 hay hp probook 6440p, 4520s là sự lựa chọn hợp lý nhất vì mấy em này đều thuộc dòng business nên trâu hơn các dòng thường
http://www.youtube.com/watch?v=bvsG_LNq3hg

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước
Theo đánh giá chung thì nó là thế này:
Độ rủi ro của Laptop trong vòng 2 và 3 năm


Nhưng đi vào từng dòng thì chỉ có bó tay bạn à...không biết nhu cầu bạn thế nào,nếu cần thiết pm mình tư vấn cho ha.
Chúc bạn sớm mua được con lap như ý.
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra thì máy bền mình nghĩ Asus, Dell là 2 dòng máy được đánh giá cao trong 2 đến 3 năm trở lại đây, Asus thì máy chạy khá mát, Pin khỏe, phòng mình đang dùng 1 chiếc Asus mau được 2 năm mà chưa phải đi bác sĩ đâu nhé, chỉ có cài win mấy lần thôi, của bền tại người mà.

Chúc bạn thành công.

nguyen manh hiep
nguyen manh hiep
Trả lời 13 năm trước

đầu tiên bạn nên xác định chọn laptop dùng trong việc gi là chính ....và mỗi người có 1 y kiến và quan điểm riêng......lồi đồng cối đá thì có dong lenovo của IBM cũng ngon đấy bạn.....hiện tại dong lenovo Y560d khá ngon đấy bạn mfinh cũng đag dung 1 cái....rất bền đã dơi 2 lần lăn trên cầu thag mà vẫn phe phé hahaha.....mà với lại là do bạn lựa chọn thui....chúc bạn chọn đc dòng máy mfinh thích

Cty TNHH Lam Sơn Phát
Cty TNHH Lam Sơn Phát
Trả lời 12 năm trước

Theo mình hãng nào cũng có xác xuất trục trật 1 số vấn đế cả, Bạn thích máy nào thì mua máy đó. Nếu là mình sẽ chọn Fujitsu.