Máy của hãng nào P/P tốt mà giá cả phải chăng ?

Chào các bác, sau một thời gian dùng Toshiba, em thấy bàn phím không hợp vì nó hơi trơn so với tay em. Em muốn chuyển sang dùng em khác có bàn phím nó ổn hơn. Các bác cho em hỏi hiện hãng nào có bàn phím nó thô ráp 1 chút mà P/P tốt và ít nóng không ạ ? Em nghe nói hãng DELL nóng lắm nên không dám chơi DELL. Dự định lấy 1 em core i5 mà em phân vân chưa biết nên lấy của hãng nào. Các bác giúp em với, em chỉ dùng để lập trình là chính thôi .

Cám ơn các bác trước

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Lập trình thì bạn nên lấy Dell Latitude , hoặc Thinkpad ý , Nhưng có điều là bạn lấy keyboard nào thì dùng 1 thời gian nó cũng sẽ bóng loáng , Như mình dùng t400 chat chit nhiều giờ nó bóng loáng lên rùi nè , nhưng bạn yên tâm là ko hề trơn trượt 1 chút nào luôn nhé .
Mà dòng Dell Latitude nó mát như Thinkpad , ko lo đâu bạn . bàn phím thì vừa ý bạn luôn . Quan trọng bạn muốn đầu tư con lap bao nhiêu xiền thôi.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Phím bấm sướng thì có thinkpad hoặc 1 vài dòng business khác, còn nhu cầu của bạn thì xem qua mấy em Dell Latitude E6410 Ref, Thinkpad T410 Core i5, ở các dòng business này thì cái từ P/P nói nghe hơi ngứa tai.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn chuyển qua dùng Asus đi, khá hợp với dân lập trình đấy, mình là dân lập trình mình cũng đang dùng Asus này bạn.

Máy tính xách tay Asus A42JE-VX019 (K42JE-2CVX) (Màu ghi)

Bộ vi xử lý:Intel Core i5-460M (2.53 GHz), 1066 Mhz, 3MB cache;Bộ nhớ trong:2GB DDR3;Ổ đĩa cứng:320GB Sata;Card màn hình:ATI Mobility Radeon HD 5470;Kết nối mạng:Lan: 10 / 100 Mbps, Wireless: 802.11 b/g/n;Ổ đĩa quang:DVD-RW;Kích thước màn hình:14.0";Tính năng khác:Camera, USB 2.0, VGA, Card Reader, Bluetooth;Hệ điều hành:Free Dos;Loại pin:6-Cell Lithium-ion;Trọng lượng:2.2 kg;Phụ kiện:Thân máy, pin, adapter, sách HDSD, túi xách;

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.