Có nên mua lap vào thời điểm này ?

Hiện tại con PC của em đã quá yếu rồi, có lẽ cũng sắp đi vì mấy hôm nay bật lúc lên lúc không. Em định mua con lap thay cho PC.

Kết em Acer Aspire As5745 (372G32Mn-028) rồi, giá khoảng 12.7tr gì đấy.

Tuy nhiên em vẫn hơi băn khoăn chưa mua vì 2 lí do

1) Nếu mấy tháng nữa giá nó có mềm hơn thì em có thể đợi được.
2) $ để sắm lap có thể đem đi làm việc khác trong vài tháng giúp em có thêm $ mua xà phòng, dầu gội...

Việc mua lap là tất yếu rồi. Vấn đề là khi nào mong các nhà chiên tinh học giúp em. Các anh dân công nghệ hay nắm bắt được dao động giá cả có gì chỉ bảo cho em sinh viên nghèo chính hiệu này với.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Các dòng Lap cao cấp giảm giá mới nhành và nhiều. Còn tầm dưới 15tr thì giảm chẳng bao nhiêu. Mà có ông trời mới biết lúc nào nó giảm, lúc nào nó tăng. Nhiều khi chần chừ ngày mai giá USD tăng vù một cái không khéo lại phải bỏ thêm tiền nữa đó. Bác không thấy giá điện thoại lên xuống vù vù theo giá USD à.
Bây giờ mua Lap là good rồi vì công nghệ mới chuyển giao từ Core 2 duo sang Core i. Thì ít nhất 1 năm nữa mới ra CPU mới và cũng thêm 1 năm nữa mới áp dụng trên laptop.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn. Nếu theo tâm tư suy nghĩ thì mình cũng hiểu là bạn không dư dả nhiều về tài chính.
mình đưa ra hai giải pháp nha
1. Nếu bạn chọn để 1 em laptop có rất nhiều tiện lợi cho bạn.bạn có thể xách đi động để làm công việc,học tập,giải trí.tiện lợi cho bạn nhiều cái.
còn về giá cả thì đa số những dòng acer,lenovo bạn có thể bỏ ra khoảng gần 10tr có thể sở hữu 1 cấu hình đủ cho bạn hoc tập và giải trí rùi.
2. Với số tiền đó bạn có thể chọn nâng cấp cpu hay mua luôn 1 cấu hình máy tính bàn mới mạnh.nhưng nhược điểm đôi khi công việc cần máy lại không có.
cái nào cũng có ưu và nhược điểm của nó

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước
Cái này là tùy ở bác thôi, theo em nghĩ thì nếu bác có thể đợi thì nên đợi đến cuối năm, hay có khuyến mại và giảm giá hơn. Đô la tăng giá thì cũng còn tùy, nếu máy đấy mà nhập trước khi giá đô tăng thì chắc là chẳng sao đâu.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Tiền Việt tuy mất gia nhiều thật nhưng anh em vẫn nên tinh táo vì kiếm tiền khó lắm. theo mình bạn nên thao khảo các dòng laptop có bảo hành toàn cầu khoảng 3 năm, nổi tiếng thế giới ít hỏng hóc, bền bỉ, có BH tốt tại việt nam.
kẻo lấy hàng giải trí đẹp mã rồi hỏng hóc suốt thì khổ lắm!