Đang phân vân giữa Macbook pro 13,3 và sony vaio dòng CW ?

Mình đang rất phân vân ko biết nên mua con nào 1 trong 2 con này.
Nhu cầu sử dụng chỉ dùng để giai trí thôi chứ công việc của mình thì dek liên quan j đến Win hay MacOS cả.
Và cho mình xin cái địa chỉ mua máy Mac uy tín ở Hà nội trừ cái FPT shop ra vì ở đấy bán đắt quá.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Mua Vaio ấy. Nhà em có 2 cái FW vs cái macbook nhưng hơn 2 con Vaio nhỉnh hơn về tốc độ dù cấu hình cấu hình gần như là tương đương nhau. Nếu bác thik apple vì cái mac OS thì tải cái Mac OS X x86 về mà xài hiện cái Vaio của em đang chạy bản iaktos s3 còn cái macbook thì em cài bootcam. Trong trường hợp này em recommend Sony Vaio
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Giải trí thì dùng Windows tiện hơn, vì có lúc hứng chí, cài game offline (như Starcraft II chẳng hạn) vào chạy êm hơn. Còn Mac OS cũng có những cái hay, chỉ mỗi tội là các hãng SX game gần 99% khi viết game đều test trên Win trước, nên tính tương thích với game thì Windows là No.1.

Theo ý tôi thì bạn không nên xài Sony Vio, có nhiều lý do nhưng tôi nêu 1 vài lý do chính là:

+ Giá cao so với cấu hình phần cứng (so sánh các cấu hình khác tương đương của máy hiệu khác).

+ Khi bị hư hỏng sửa chửa khó khăn hơn do linh kiện mắc và không nhiều. Màn hình của Sony Vio mỏng, dể hư khi bị va chạm hay quyên để vật nặng đè lên màn hình.

+ Chỉ hổ trợ driver Win 64 bit (cái này làm điên người nhất đây), nên muốn xài win 32 bit thì potay, nhất là driver +/- cái Bright của màn hình.

Bạn có thể xem qua Dell hay Toshiba thử xem, cũng có nhiều mẫu đẹp, mạnh, bền, giá cũng hợp lý (tôi đã xài qua hết các hiệu: Dell, Toshiba, Sony, HP, Compag, Acer, IBM, MacbookAir).