Mua laptop ở HCM thì nên mua ở đâu?

Các bác có kinh nghiệm thì chỉ giúp em địa chỉ mua laptop uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí. Em ở t.p Hồ Chí Minh

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình ko ở HCM nhưng cũng nghe mọi người nói thường mua máy ở NGuyễn Kim, vì ở đó lớn, nhiều hàng, làm ăn cũng uy tín và chăm sóc khách hàng sau khi mua máy tốt, nhưng giá ở đó có vẻ hơi cao so với những nơi khác. Bạn cũng có thể mua máy ở thế giới di động nữa. Nhưng bên này ít hàng hơn Nguyễn Kim.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Mình chỉ đem ra lời khuyên này, hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn phần nào:

1. Theo mình thấy! Thực chất hầu hết các công ty máy tính tại việt nam mình đều được nhập từ Singapore, Malaysia, Đài loan và Trung quốc(rất ít được nhập trực tiếp từ Mỹ, vì nếu đề được nhập từ Mỹ cả thì e rằng sản phẩm đem về Việt Nam hàng hóa sẽ không còn nguyên vẹnnữa).

2. Từ các cửa hiệu Vi tính lớn như Long vũ(đã có thương hiệu) đến các hiệu vi tính bé tý hon đều được nhập từ một nguồn, nên chỗ nào rẻ và bảo hành tốt là các bạn Mua.

3. Đó là lý do nếu bạn không rộng quá vung về đồng tiền thì mình khuyên đừng chọn những cửa hiệu đã có thương hiệu lớn làm gì?(vì giá cả ở đó càng cao, họ đã có thương hiệu nên cậy dựa thương hiệu để nâng cao giá thành của sản phẩm), mặt khác phải thuê đội ngũ bán hàng dày đặc nên phải bán giá cả hàng hóa cao để...

4. Mình thấy hầu hết các khách hàng ở Việt nam hiện nay có cái tật là nghe đến sản phẩm từ Mỹ, từ những thương hiệu nổi tiếng là sinh ra khoái, thích thú(trong khi không hề biết sản phẩm đó được nhập từ đâu?) và chắc gì sản phẩm được nhập từ Mỹ sẽ tốt hơn những sản phẩm được nhập từ những Nước khác.

5. Các công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất hàng Vi tính(như Intel, IBM, Aser, Dell, HP...) đã liên doanh với các nước, kể cả việt nam mình đó(để tận dụng nguồn nhân công rẻ) và hầu hết đang sử công nghệ chíp Intel sản xuất hàng máy tính, điện tử... chứ máy tính đâu ra mà đều được nhập từ Mỹ.

Mình nghĩ! điều đó chúng ta có thể thông cảm với những ai chưa biết và những ai đó đã biết thì hãy rộng mở truyền đạt lại những hiểu biết của mình để mọi người cùng biết.

Vậy bạn cần tìm hiểu kỹ và hiểu lý do để chọn cho mình cửa hiệu và chỗ bán sản phẩm hàng hóa phù hợp.

Chúc tất cả vui vẻ.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm của tôi thì bạn có thể đến một trong hai nơi sau:

1. Nguyễn Hoàng Informatics, đường Nguyễn văn Cừ Q1 (gần ngã tư Nguyễn văn Cừ + Trần Hưng Đạo).

2. Phong Vũ, Ngã tư Nguyễn thị Minh Khai và Cách Mạng Tháng 8.

Hai nơi này đáp ứng hơn cả những gì bạn mong muốn.

Những địa chỉ uy tín ở Sài Gòn : Phong Vũ (giao lộ CMT8, Nguyễn Thị Minh Khai). Nguyễn Hoàng, Hoàn Long (Tôn Thất Tùng). Đừng mua máy tính ở những cửa hiệu treo bảng bán rẻ, hoặc nhỏ. Máy tính mua sử dụng lâu dài, lại dễ hư hỏng. Mua nhằm hàng không đảm bảo chất lượng là mệt đấy.

Vấn đề bảo hành vẫn luôn tốt. Nhưng hậu mãi thì nhờ may thôi.

Kinh nghiệm : nhiều khi ở chợ vi tính Bùi Thị Xuân 1 số cửa hàng nhỏ giá rẽ hơn một tí nhưng hàng không bảo đảm đâu bạn ạ ! Vì vi tính hàng thật ít mà giả rất nhiều nên đến nơi nào có tiếng mua là chắc ăn nhất !

Chúc bạn có 1 chiếc máy tốt !