Nhờ các bạn tư vấn cho mình để mua 1 laptop khoảng < 12 triệu, phục vự cho việc giảng dạy (GV) ?

Mình đang phân vân giữa hai máy này: Inspiron 14R N4010n(R)-P6000 và DELL Vostro 1014 C943T1 . Mình vẫn thích con 14R hơn nhưng ko biết nó có tốt không, Mình đang ở quảng trị và định mua ở siêu thị của VietTel. Nhờ các bạn tư vấn giùm. Mình xin chân thành cám ơn nhiều!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hai còn này cùng hãng Dell nên khá bền. Dòng Inspiron là dòng máy phổ thông nên có giá khá dễ chịu và cấu hình tương đối cao, còn Dell Vostro là dòng business nên khá bền (trên lý thuyết là bền hơn INS nhưng thực tế thì ko nói trước dc điều gì). Dell 14R là dòng laptop mới của Dell (2010) sử dụng CPU Core i3 nên khá mạnh với các tác vụ phổ thông. Hiện tại có quá nhiều phàn nàn của người dùng về con 14R ngoài vấn đề nhiệt độ máy, bạn nên lưu ý điều này. Còn việc bạn mua máy ở đâu thì quan trọng là nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối, giá cả là dc.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy lấy con này là ổn:
Nổi tiếng với việc khơi mào cho trào lưu netbook mỏng nhẹ cùng thương hiệu EeePC, Asus dường như đang ngày càng hướng tới người dùng phổ thông nhiều hơn. Và gần đây nhất, Asus cũng đã tiếp tục giới thiệu thêm loạt máy mang mã UL sử dụng các vi xử lý ULV tiết kiệm năng. Trong số đó, mẫu UL 20A dưới đây có lẽ là một đại diện đáng giá nhất.


Được Asus thiết kế với lớp vỏ được chế tạo từ hợp kim nhôm mỏng, nhẹ nhàng, cùng với màn hình 12.1” nên UL 20A trông bề ngoài không khác gì các dòng netbook. UL 20A được Asus trang bị vi xử lý dòng Intel CULV (consumer ultra low voltage) là: chip lõi kép Intel Pentium SU2300 có tốc độ 1,3 GHz cùng công nghệ Turbo33 giúp nâng cao tốc độ xử lý thêm 30% và kéo dài thời lượng pin lên đến 10-12 tiếng sử dụng.

Máy còn được trang bị 2GB RAM, ổ cứng 250GB, khả năng Boot Up qua Express Gate (chỉ 8 giây cho việc truy cập vào các chức năng giải trí kết nối riêng do Asus tích hợp) và có thể nâng cấp lên window 7 khi hệ này chính thức bán ra ngày 22 tháng 10 này. Asus UL 20A còn tích hợp hệ thống loa trầm Altec Lansing khiến cho khả năng giải trí được nâng cao hơn.


Toàn cảnh bàn phím với các phím bấm rộng rãi.

Bàn rê thiết kế đẹp cùng các đèn báo hiệu ngay bên dưới.

Hệ thống loa Altec Lansing tích hợp.

Bảo hành toàn cầu, và sử dụng vi xử lý SU2300 tiết kiệm điện năng.


Máy có màn hình 12.1" rõ nét.

Máy thiết kế rất đẹp.

Sạc cũng rất nhỏ gọn.

Các tính năng Boot Up qua Express Gate do chính Asus tích hợp.