Tư vấn mua laptop và nơi mua ở Đà Nẵng ?

Em có 2 thắc mắc mong các bác giải đáp cho em:
  1. Hiện tại em đang có nhu cầu mua 1 con lappy ở Đà Nẵng khoảng tầm 11 triệu, em hiện tại rất ưng cái Dell Vostro 1015 nhưng vẫn còn băn khoăn con lap này có nên mua hơn so với chiếc. Asus U80 rẻ, cấu hình cao có điều không bền như Dell. . Mong các bác tư vấn giúp!! Em mua lap cho việc học tập, chỉ coding là chính thôi ạ!

    Asus U80


    Dell Vostro 1015
  2. Các bác có biết ở Đà Nẵng có cửa hàng nào có uy tín không ạ? Qua tìm hiểu thì em thấy chỉ có cửa hàng Nước Việt (www.nuocviet.com.vn) là đại lý ủy quyền chính hãng của Acer và FPT Shop (www.fptshop.com.vn) là đại lý ủy quyền chính hãng của Dell là có thể tin được nhất. Mấy bác cho em nhận xét về 2 cửa hàng này cái.

    2 cửa hàng này không có hàng Seal, riêng cái Nước Việt khi search trên mạng thì thấy vẫn còn hàng, nhưng khi confirm thì kêu hết hàng không nhập nữa. Còn FPT Shop thì nó cho kiểm tra Service Tag, theo như nó nói thế. Chả biết sao nữa, mong mấy bác giúp em cái!! Thanks các bác nhiều!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn mua U80 thì qua bên Phương Tùng ý, bên đó hình như cón hàng thì phải. Không nữa thì tới Phi Long. Nói thiệt ở thành phố cùi mía này thì ít sự lực chọn lắm, bạn tới Phi Long thấy con nào ưng ý thì mua thui chứ bạn có tìm trên mạng thì tới nơi có hết nghe câu "hết hàng rùi anh " thôi.

Theo mình thì bạn mua con U80 tốt hơn, thiết kế đẹp mà có BH 2 năm.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước
Coding thì sau này chạy theeo server ảo đủ thứ thì CPU và RAM của U80 có vẻ đáp ứng được nhưng độ bền thì theo mình bạn nên chọn Dell, có thể nhờ trong SG ship ra rồi bảo hành ở Lạc Việt tại ĐN cũng được mà.