Nên mua macbook air 1,86 hay ipad ?

Mình định mua macbook air 1,86 nhưng không biết giá có cao không.? có tốt hơn ipad không?gia có cao hơn ipad nhiêu không?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Ipad nằm giữa iphone và macbook, nên Ipad là sự pha trộn giữa 2 sản phẩm kia thôi, ko hoàn toàn thay thế được vì như thế apple sẽ mất khác hàng. Ví dụ như Ipad có thể vừa lướt web, vừa nghe nhạc, vừa soạn thảo văn bản và vừa chat yahoo thì chắc sẽ chẳng có ai mua macbook hay macbook air nữa. Làm thế khác nào apple tự trói mình. làm j thì làm vẫn phải để con đường sống cho các sản phẩm khác của mình chứ ^^. Trong buổi keynote vừa rồi SJ dành hầu hết thời gian de nói về lướt web, chia sẻ ành, soạn thư, lịch và đọc sách, nên có thể nói Ipad sinh ra để dảm nhiệm những việc dó là chính.
Máy tính Apple Macbook air sử dụng Core 2 Duo 1,86 GHz, GeForce 9400M và màn hình 13 inch, hỗ trợ video và đồ họa 3D.Giá khoảng 2500$
Bạn lựa chọn nhé, mình nghĩ dùng macbook vẫn hay hơn! nhưng nếu yêu công nghệ thì có thể dùng ipad càng tốt.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Giá của macbook air 1,86 Ghz thế hệ mới bảo hành bởi apple giá 1.725 usd còn giá của ipad 64g 1.2 usd mình vẫn ưu tiên cho macbook air hơn. ipad chỉ dùng cho dân ham mê công nghệ thui chứ còn làm việc thì không được tiện ích lắm.