Với 18 triệu nên mua laptop loại gì?

Nhu cầu của mình là giải trí : xem phim, nghe nhạc ,lướt web, cấu hình mạnh để chơi dc tất cả các game khủng nhất hiện nay!
Thank!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

18tr. Một số tiền không nhỏ, và có thể sắm được những chiếc máy cấu hình tầm trung của các hãng lớn như sony vaio hoặc dell hoặc HP. Nhưng... cấu hình tầm trung với tầm giá đó, hoặc chọn 1 hãng ít tên tuổi hơn cũng giá đó nhưng cấu hình thuộc dòng cao cấp. Acer đó bạn! Hì! Trên mạng có lẽ nhiều người nói acer dỏm nhiều tai tiếng. Nhưng thực chất, những chiếc máy thuộc loại nồi đồng cối đá thì bàn đến làm gì. Nhưng những chiếc máy bình thường với nhau thì tùy người sử dụng mà nó bền hay không thôi. Mỗi hãng có 1 điểm mạnh khấc nhau. Như Vaio bền bỉ thì có HP thời trang. Dell sang trọng thì có acer rẻ mà khủng! Hì!

Nhu cầu của bạn chỉ là chơi game giải trí nghe nhạc, xem phim. Thế thì acer là lựa chọn tuyệt vời. Vì sao? Vì acer có HDMI, có âm thanh dolby home theater 5.1 nghe không hay không ăn tiền. Nghe nhạc với xem phim thì thôi rồi. Giờ đây, acer còn có màn hình đèn LED sáng rực rỡ cho bạn xem phim với màu sắc trung thực + âm thanh dolby thì còn gì bằng. Còn về chơi game? Card đồ họa rời ATI hay NvidiA mới nhất hỗ trợ màn hình HD dung lượng tối thiểu 512mb trở lên thách thức mọi game 3d. Cấu hình? Vi xử lý từ core i3 trở lên. Ram ddr3. Có nhiều cấu hình cho bạn lựa chọn. Mà giá cả chỉ từ 12 - 15tr. Gợi ý là acer 5740G core i5 màn hình 15,6inch card đồ họa ATI 512mb, acer 4740G core i3 và i5 card đồ họa nvidia geforce 310M 512mb màn hình 14inch. Tất cả đều full HD 720p.

Còn nếu bạn có ai đó tài trợ thêm vài chai nữa thì quan tâm đến những chiếc máy 3D của acer nhé. Chuyên chơi game mà. Không thì để ý tới con này: Acer Aspire 8940G CPU Intel Core i7 ổ đĩa Blu-ray xem phim Full HD 1080p chơi game hạng nặng của các game thủ màn hình lớn 18,4 inch, , độ phân giải WUXGA 1.920 x 1.080 pixel, RAM DDR3 4 GB, card đồ họa rời Nvidia Geforce GTS 250M 1 GB, HDD 500 GB.

Tham khảo hình ảnh tại đây: http://www.vietcms.com/t/may-tinh/view/1…

Mà phải thêm 8tr nữa mới tham khảo nhé! Hì hì!