Tôi có khoảng 25 triệu nên mua laptop của hãng nào?

Mọi người cho mình ý kiến nhe nếu có tầm đây tiền nên mua con nào được nhĩ? mình chỉ chuộng Mac,SONY,DELL,HP các bạn cho mình ý kiến. Mình thiên về con MAC B990 ZPA không biết có tốt không (mục đích mình là học hành và có thể chơi game ).thank all..

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Bạn chơi game và học tập thì chọn máy màn 15' cũng được đó nhưng hơi bất tiện khi phải mang lại thương xuyên bên người. cá nhân mình thì chỉ chọn 14' là ok lắm rồi.hehe
Với giá tiền 25triệu thì có rất nhiều dòng máy cho bạn lựa chọn. Nhưng với 4 dòng máy mà bạn thick: MAC, SONY, DELL, HP thì mình khuyên bạn nên dùng DELL là hơn. Nếu bạn thik thời trang thì chọn của SONY là quá chuẩn. hầu hết dòng máy 25triệu thì đều là chip core i series rồi, card màn hình rời 1GB, share ram còn lên nữa.

Bạn thử tham khảo qua của Asus xem vì mình thấy có con chip core i5, card màn hình rời 1GB... mà giá có hơn 16triệu thôi. Nếu bạn muốn biết cấu hình cụ thể có thể search.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Chơi game thì phải

Màn > 15' + >core i5( vì bạn có số tiền khá lớn) + Ram DDR3 mới bây giờ + card rời.

Các bác trên kia đã liệt kê 1 số máy rất được đó.

Nếu là bạn mình sẽ mua em này:

Sony Vaio VPC-F111FX/B (Intel Core i7-720QM 1.6GHz, 4GB RAM, 500GB HDD, VGA NVIDIA GeForce G 310M, 16.4 inch, Windows 7 Home Premium)

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

MAC có j đặc biệt hay sao mà nó có giá đó vậy?mình thấy cấu hình nó cũng như những máy khác thậm chí còn thua nữa nhưng nó có cái j đặc trưng hay sao ấy.mà nó lại có giá ấy.mình được biết là mac có chuột cảm ứng đa điểm và card đồ họa tốt,pin xài lâu ko biết đúng ko. Máy bạn ai biết có thể giải thích thêm cho mình hiểu những cái này được ko?
Những con CPU : core 2 DUO P,core 2 duo T,core i3, core i5, core i7,Atom .. thì những cái này tốc độ xử lý cái nào ngon,
còn về card thì ATI với NVIDIA cái nào ngon hơn. thường mình thấy nhiều máy xài core 2 duo, còn nhưng cái kia thì sao?

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Những sản phẩm của apple hầu như đắt hơn so với các dòng tương tự của hãng khác chỉ đơn giản bởi vì nó thuộc Apple. Còn nói sâu hơn nữa thì đó là thiết kế, chất lượng linh kiện, các công nghệ độc quyền đi kèm và phần mềm riêng biệt.

Đắt hơn không hẳn là tốt hơn, ở Việt Nam MAC phù hợp với dân kỹ xảo, đồ họa vì nó có màn hình tốt, hệ điều hành Mac OS, còn đối với nhu cầu phổ thông thì nên dùng các máy chạy Windows sẵn có vừa rẻ hơn vừa tiện lợi hơn, chứ mua Mac về cài Windows thì không còn gì để nói .!