Giúp mình mua laptop giá khoảng 15 triệu?

Chị mình định mua cái laptop giá khoảng 15 triệu nhưng chỉ thích hãng sony,màu hồng main:gì cũng được cpu:intel core 2 duo càng xịn càng tốt nha video card:mạnh mạnh tí nha,mà phải nhiều(cỡ trên 300m) mua ở TP HCM ram:khoảng 2 G Có ổ ghi nha và Webcame pin thì sao cũng được màn hình 15,4 in là vừa Nhân đây ai có thể phân tích cho mình core 2 duo cái nào mạnh hơn tư vấn cho mình về cái laptop kĩ kĩ 1 tí nha,nhớ hãng nha [):D(][:x][:x][:x][:x]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn mua Sony thì hơi khó, những hãng khác thì lại nhiều , mà khuyên bạn không nên lấy Sony ASUS F81S, hoặc dòng ASUS F80serial, mấy dòng này mạnh, cấu hình khá, ram 2G bus 800, card ATI 4570. ở Cần Thơ trong trường ĐH bán giảm giá hơn 1tr/con so với bên ngoài, bảo hành chu đáo cực kỳ. nếu cần bạn tham khảo dòng ASUS trên mạng, tui và đám bạn thân đều chuộng dòng này. Phải nói nó trâu như bò, chạy game khỏi chê, ông anh hầu như cài 24/7 gần cả năm ( nói chứ thỉnh thoảng cũng nghỉ, tai tui ko thấy lúc ổng nghỉ, chỉ thấy lúc ổng đi máy vẫn còn cắm chuột ). Những cái đó thì giá đều dưới 15tr, chỉ có khuyết điểm loa ko êm, nhưng cái này đâu quan trọng, tại mua laptop đâu phải chủ yếu nghe nhạc, xem phim, muốn ngon thì đầu tư cặp loa vài trăm nữa thì nghe ngon lành, không chê vào đâu được.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên lựa con Asus, hiện nay có dòng máy Gam 4GB, Card màn hình 1G, giá khoảng 16tr (tặng kèm Moderm WIFI 700k). Bạn có thể xem thêm trên mạng hay ra các cửa hàng bán máy vi tính (Loại CPU intel P8400)