Mua máy in kèm photo, có nên không ?

Công việc của mình hay phải in, photo thì vài trang thôi. Mỗi lần như vậy chay ra hàng thật bất tiện. Thấy bây giờ có loại máy in kèm cả photo luôn tiện quá. Có ai đã dùng chưa cho mình tẹo review tí. Check trên mạng thì thấy loại rẻ nhất là của samsung là tầm 3t, không biết có nên mua không nhỉ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bác thử tìm hiểu kỹ xem!! Nhà tớ cách đây 2-3 năm cũng tìm hiểu rồi...CP đầu tư và sử dụng máy này rất cao. Hơn nữa theo tớ hiểu 2 Bác này đi với nhau có vẻ không phù hợp!!! Công việc hiện nay của Cty tớ cũng vậy, Hay phải photo lặt vặt vài trang mỗi lần!!! Tớ tính lại thấy Mua máy in rẻ, phụ tùng rẻ...In thẳng ra có khi còn rẻ hơn..Số còn lại Tập trung theo đợt đi Photo 1 lần có lẽ hiệu quả hơn...Chỉ cái là File lưu của mình phải ngăn nắp và chuẩn thôi..
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Mình dùng máy in HP All-in-one F375 từ mấy năm nay, thấy thích và tiện lắm, cả in, cả copy và scan nữa. Giá cũng phải chăng thôi (chắc giờ khoảng hơn 100 usd), nhưng tiền mực thì hơi đắt vì là in phun mà, chứ hình như loại All in one không có in laser thì phải. Khi bạn mua máy in thì nên check luôn cả giá mực in, vì nhiều khi giá máy in không đắt nhưng mực lại rất đắt thì không hiệu quả vì mình mua máy in có một lần thôi trong khi mực in thì phải mua nhiều lần.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Không sắc nét và không nhanh bằng máy in laser nhưng mình thấy cũng ổn lắm. Mình vẫn dùng để in văn bản và sách ảnh hay thiệp mời sinh nhật cho tụi trẻ con. Về vấn đề hỏng hóc thì mình chỉ dám nói là với máy mình dùng thì chưa gặp bất cứ một vấn đề nhỏ nào dù mình dùng cũng khá lâu rồi.