Tư vấn mua Laptop tầm 11 - 12 triệu ?

Các bác cho em hỏi, lap top giá tầm 11-12tr(chưa thuế) thì nên chọn loại nào? Nên chọn máy của hãng nào, DELL, LENOVO, HP, ASUS hay hãng nào khác? Và ở TPHCM thì nên mua tại cửa hàng nào? Em tìm được con này: DELL Vostro AVN 1014n HT6570L14M2GBCa: [blue]http://www.vitinhphongvu.com/index.php?ava=productone&sp=9969[/blue] không biết có được không Nhớ các bác có kinh nghiệm giúp em. Em cám ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Acer Aspire Timeline pin trâu, HP Probook, Dell Inspiron, Vostro, Asus K40IJ K40IN ,...Tầm tiền này thì nhiều loại để chọn lắm. Quan trọng nữa là bác dùng lap chơi game hay chỉ lướt web, văn phòng?
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn chọn con Dell đó là cũng tạm được rồi đấy. Nhưng bạn cũng nên tham khảo con Acer Aspire Timeline... pin nó xài rất vi vu nhưng hơn yếu, có thể so sánh ngang với CPU E2140 1.6GHz, 2GB RAM của máy để bàn -> Cũng không tồi đâu. Nếu xài Dell thì phải luôn mang theo Adapter để xạc! Mình cũng trong tình cảnh ấy, chán lắm bạn àh!
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Bạn chọn Laptop Asus ấy ! Chất lượng dịch vụ tốt nhất trong các hãng. Máy bảo hành tới 2 năm liền mà giá khá là rẻ khi so sánh cùng cấu hình với các máy của hãng khác. Nếu bạn nào muốn mua máy ở Hà Nội có thể ghé qua 202 - Thái Hà nhé. Chỗ đó bán Asus rẻ số một thị trường luôn đó. Mua hàng hãng thì chất lượng hàng hóa đều như nhau cả. Bảo hành có thể mang trực tiếp tới trung tâm bảo hành của hãng cho nhanh.