ASUS K40IN P8800 hay HP DV4T-1400 hay HP DV4-1540us Moonlight ?

Được gia đình cho ít tiền để sắm laptop đi làm (khoảng 16 triệu), em đang băn khoăn không biết mua em nào ở dưới đây: 1- ASUS K40IN P8800 2- HP DV4T-1400 Espresso Black 3- HP DV4-1540us Moonlight-Core 2 T6600-2,2Ghz Các bác ai đã xài các dòng trên thì cho em xin ý kiến. Có nên xài HP nhập từ Mỹ không (Made in China, distributed by HP United States in USA - copy nguyên văn của bác saigonlab.com.vn và Brand new 100%,sealed, import From USA copy nguyên văn của bác laptopno1.com), hay là laptop ASUS dòng K40IN P8800 tốt hơn. Em mong các bác đã xài các dòng ASUS, HP như trên; các anh chị em, các cô chú chuyên gia gần xa hỗ trợ cho em cái! Nói rõ các ưu nhược, các lưu ý khi mua. Song song đó, em cũng lang thang trên tinhte.com để tìm hiểu thêm ạ. Em làm bên xây dựng, chạy các ứng dụng: Acad, Sap, Etab, Microsoft Office, online..... À quên, một số cửa hàng em định đến mua như sau: laptopno1.com, saigonlab.com.vn (nếu quyết định mua HP), Công ty Viễn Sơn Microstar, Phong Vũ (nếu quyết định mua ASUS). Cũng nhờ các bác cho ý kiến về các cửa hàng trên, cách làm ăn và bảo hành của họ . Các anh chị, cô chú, các bác nhớ tham gia trả lời sau khi đọc bài của em nha. Mấy dòng thôi mà! Chúc vui vẻ, nhiều sức khỏe, học hành, công tác tốt. Cám ơn các bác.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn chọn HP vì có Bảo Hành chính hãng tại VN việc bảo hành được thay thế mới các linh kiện bị lỗi. dòng HP DV rất thông dụng trên thị trường.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
HP thì cồng kềnh và nóng, nhưng bù lại thì mạnh mẽ so với tầm tiền đó. Em chưa xài Asus nên k dám có ý kiến. còn chỗ mua thì e nghĩ bác nên ra SGL hay HNL vì họ làm ăn có uy tín. Phong Vũ thì đắt lắm bác à
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nếu bạn thấy bóng bảy thì cứ chọn hp . HP bảo hành toàn cầu nên bạn nhớ kiểm tra S/N đúng new brand thì ok . Còn với mình tầm đó bạn nên mua asus mà đừng chọn dòng KI nó ko đẹp lắm ( theo mắt mình thui ) . Kiếm dòng u cho ngon . Asus bảo hành 2 năm mà phần cứng hầu như ko bao giờ phải đi bảo hành cả . Mua hành có bảo hành toàn cầu thì đâu cũng đc miễn là đúng hàng , càng rẻ càng tốt ( vì mình bảo hành chính hãng good hơn tại các cửa hàng ).