Đánh giá về dòng dell Vostro 1500

Em đang gom tiền mua một chú laptop.mình khong wan trọng về hình dáng và cân nặng lắm mà để ý chủ yếu là cấu hình máy và giá cả. qua nhiều giờ tham khảo tren forum HHVN mình quyết định chọn Dell vostro 1500 (cấu hình mạnh mà giá thành thì cũng không cao quá).với cùng một giá đó ngoài dell ra mình chưa thay chú nào cấu hình trâu hơn cả đặc biệt là VGA 8600GT . tuy rằng có mấy bác khó tính còn chê ổ cứng chạy hơi ồn or kiểu dáng không bắt mắt .bác nào ủng hộ Dell Vostro 1500 thi cho 1 phiếu:D và góp ý thêm những ưu khuyết điểm của dòng máy này.Cuối cung la lựa chọn của mình(giá là 1199$): Processor : Intel®Core 2 Duo T7500 2x2.2GHz 4MB Cache BUS 800Chipset : Intel®965, Bluetooth </STRONG></SPAN> Display : 15.4 inch WXGA Mirror, Camera 2.0M</STRONG></SPAN> Wireless : Intel® 802.11a/b/g</STRONG></SPAN> Graphic : Geforce 8600GT Memory : 2Gb DDR2-667HDD : 120GB (SATA)
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Ực, giá rẻ dữ ta. Nói chung vostro thì việc bị chê mấy cái lặt vặt như xấu, hdd ồn ... thì chưa thấy ai chề gì nó thêm nữa cả. Nếu là con trai thì vostro quả thật là 1 lựa chọn hợp lý nếu xét về p/p (performace/price). Mà sao con bác đưa ra giá rẻ thế nhỉ, cấu hình ngon thế kia cơ mà.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Khuyết điểm của Dell Vostro nó là dòng kinh doanh (small business) nên màn hình được thiết kế chủ yếu để đọc văn bản. Vì vậy độ sáng, màu sắc, độ tương phản chỉ ở mức trung bình khá. Nhưng bù lại có VGA 8600GT mạnh.
pham van nghia
pham van nghia
Trả lời 12 năm trước

hihi!! công nhận là rất rẻ. vostro còn có nhược điểm nữa là đầu đọc đĩa ko đc sắc nét. nói cách khác là coi phim bằng đĩa rất cùi, đọc đĩa lại rất chậm