Kiến trúc sư nên dùng laptop nào?

Chẳng là em có ông anh trai là Kiến Trúc Sư, ông chuyên vẽ vời Cad, làm Max và Photoshop, hiện đang được ủy quyền tìm và mua một con laptop để cho ông làm việc, tiền thì tầm +,-20 chai gì đó. Nhờ anh chị em tư vấn cho cách chọn Mac (hoặc con laptop bình thường) vì em chưa biết gì về dòng này, công việc của ông bận rộn có người bảo nên chọn Apple Macbook MB402. Mong mọi người giúp đỡ!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
MB cài win chạy cũng ổn định nhưng mà máy nóng vô cùng và hao pin nữa, và 1 điều nữa là bạn chỉ có thể sử dụng 45% dung lượng ổ cứng cho Win, nếu chỉ dùng Win thì 55% (nghe nói là có cách khắc phục nhược điểm này nhưng mình không rõ lắm) dung lượng sẽ bỏ phí, nếu làm về đồ họa thì chọn máy Mac là OK nhưng +- 20tr thì không OK tí nào. Mèng mèng cũng tầm +- 40tr như bác allzz.zzlla nói. 1 điều cần suy nghĩ nữa là khi dùng các soft đồ họa trên Mac nó sẽ khác trên Win --->phải học lại để có thể làm chủ nó Bác nên chọn 1 cái DELL Studio là OK nhất vì +-20 chai lấy 1 cái Vaio cũng chỉ mèng mèng thôi chứ để làm đồ họa thì không ổn lắm đâu, tránh HP vì kinh nghiệm bản thân em đã từng vấp là: máy HP vô cùng nóng ---> ảnh hưởng đến tốc độ sử lý của máy, ảnh hưởng đến độ bền của máy, mạng lại sự không thoải mái cho người dùng. Chúc bạn sớm chọn được 1 em ưng ý!
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Chân thành khuyên ông dùng PC. Mấy cái soft mà bạn nói, mình thấy chỉ có Photoshop là dùng trên Mac được thôi. Với giá +-20 chai thì Mac đó không dành cho kiến trức rồi. Tệ lắm cũng phải +-40 triệu. Chúc bạn quyết định đúng!
Lê Thị Kim Chi
Lê Thị Kim Chi
Trả lời 9 năm trước

thế thì phải mua loại máy nào

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Mình theo dõi từ google thấy cấp tốc việt quảng cáo rất đáng tin cậy, không biết có ai đã từng sử dụng dịch vụ của cty này thì cho mình ý kiến với nha, mình ở quận 1; link của họ http://captocviet.com/sua-chua-tai-nha_may-tinh/sua-may-tinh-tan-noi-quan-1/vn Bạn sử dụng thử đi, rồi comment cho mọi người biết với
Le Anh
Le Anh
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của mylive
Chân thành khuyên ông dùng PC. Mấy cái soft mà bạn nói, mình thấy chỉ có Photoshop là dùng trên Mac được thôi. Với giá +-20 chai thì Mac đó không dành cho kiến trức rồi. Tệ lắm cũng phải +-40 triệu.
Chúc bạn quyết định đúng!

em cũng nghĩ nên dùng trên PC