Tư vấn mua máy laptop Dell XPS 1340 hay Mac Pro 990 ?

Em đang phân vân giữa 2 con Dell XPS va MacPro 990: +Dell Studio XPS 1340 -S560615-(W540G) +MacBook Pro 990 Giá của 2 em nó tương đương nhau, mục đích của em là làm việc và giải trí ( game ..) đòi hỏi card màn hình ngon. Giữa 2 card màn hình trên thì em thấy nói là cả 2 đều là card on, nên không biết nó hoạt đọng ra sao. Các Pro cho em 1 vài lời khuyên với Về pin không biết con nào khỏe hơn. Hix..em gà lắm mong các bác chỉ bảo em tận tinh với. Nếu có thể giúp em phân tích điểm mạnh và điểm yếu của 2 em trên nhé !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu dân chơi games, làm việc ko liên quan gì đến design thì nên chọn Dell Mac chỉ thực sự phát huy hết tác dụng mạnh mẽ khi người xài là dân design, còn tương thích phần mềm thì ko thể sánh với Win được. Win chạy trên Mac là giải pháp thui, chứ ko ổn định bằng khi chạy trên phần cứng máy chuyên Win được, vả lại Mac chạy Win có cảm giác bị gượng ép và máy nóng hơn so với bình thường (chạy ứng dụng nhẹ). Mà nói thêm, win7 thiệt sự là 1 bước nhảy vọt so với XP đã perfect lắm rùi
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Thử cài MWF2 vào 2 con xem con nào giật tung người) Em cũng là Fan Apple đang xài MBP nhưng cũng chả bao giờ khuyên mọi người chọn thứ ko phục vụ cho mục đích của mình Lấy con Dell Studio XPS đi bác, đây là dòng mới ra của Dell đấy.