Em ở HN muốn mua laptop ở HCM rất cần lời khuyên của các bác

Chào các bác, hiện tại em ở HN muốn mua một em laptop phục vụ cho công việc. Thật sự là kinh tế em rất eo hẹp lại cần mấy con cấu hình cao để phục vụ cho công việc nên em chọn laptop 2nd. Sau khi lên mạng tham khảo một thời gian thấy có mấy con ngon lắm nhưng lại bán tận trong TP.HCM. Đây là link sản phẩm: http://www.handheld.co m.vn/showthread.php? t=141943 (http://vozforums.com/redirect/?link=http%3A%2 F%2Fwww.handhel d.com.vn%2Fshow thread.php%3Ft% 3D141943) http://www.tinhte.com/forum/t243061/ (http://vozforums.com/redirect/?link=http%3A%2 F%2Fwww.tinhte. com%2Fforum%2Ft 243061%2F) http://5giay.vn/showthread.php? t=1211502 (http://vozforums.com/redirect/?link=http%3A%2 F%2F5giay.vn%2F showthread.php% 3Ft%3D1211502) Em thấy bác Sơn này cũng có tiếng trên một số diễn đàn nhất là handheld, không biết có bác nào từng mua của bác ấy chưa vào cho em một số nhận xét về uy tín và chất lượng mặt hàng. Ngoài ra em chưa từng mua bán qua mạng bao giờ nên muốn hỏi các bác: 1. Những rủi ro gì em có thể gặp phải khi mua laptop của bác Sơn ở TP.HCM??? 2. Hình thức mua bán là em chuyển hết tiền rồi bác ấy chuyển hàng. Vậy em có thể gặp trường hợp em chuyển tiền rồi mà bác ấy không chuyển hàng ko ạ? 3. Nếu hàng chuyển ra mà có sai sót so với cấu hình đã mua thì em có cách gì khắc phục không ạ? 4. Ngoài ra em cần chú ý gì khi mua hàng qua mạng??? Bác Sơn vào đọc thì thông cảm em nhé. Em thật sự rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của các bác. Cám ơn mọi người đã đọc topic này.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Không nên "đi xa" như thế để mua Laptop 2nd. Những máy này nên mua ở các mem có uy tín ở Hà nội vì đã dùng những hàng này "nguy cơ Lỗi gặp phải" chỉ là sớm hay muộn mà thôi, thường trong vòng 3-6 tháng là phải ra tiệm một lần.... vì thế mua ở HN khi cần có sự hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn. Những máy Ref từ nước ngoài chuyển về VN rất nhiều, các mạng đăng bán loại máy này ở nước ngoài cũng lớn, điều này cho thấy rõ ràng ngay cả ở "Bản xứ" của nó thì tỷ lệ lỗi mắc phải với máy mới Brand new cũng không nhỏ, ở VN thì thôi không nói làm gì.... Riêng thị trường SG thì càng phải quan sát kỹ mới có thể mua hàng được, vì trong đó tỷ lệ máy độ lại khá nhiều.....
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể nhờ dịch vụ hỗ trợ trung gian giao dịch của HHVN làm việc này với chi phí 2% tổng giá trị và các chi phí vận chuyển khác nếu có http://handheldvn.com/announcement.ph p?f=58 Dịch vụ này là do tổ chức HHVN đứng ra để nhằm giảm thiểu nguy cơ rùi ro đối với anh em trong giao dịch online. Phí 2% là chi phí cho dịch vụ, ko bao gồm bất kỳ khoản nào khác, chi phí vận chuyển người đề nghị sử dụng dịch vụ phải tự chi trả.