[TưVấngiùm]Lenovo,HP, cách chọn hàng thật, địa điểm mua...

1.Giới thiệu qua tí mình đang phân vân: cả 3 máy đều theo tiêu chí -core 2duo FSB 800 ; - 2MB L2-cache ;-14 inches ; RAM chỉ cần 1G; ko cần webcam, HDD ổ cứng dung luợng bao nhiều cũng ok 120, 160, 250 giá ổn Lenovo G320 T5900 690$ 12.25 Tr Core2Duo 2x2.2Ghz http://www.aqualaptop. com/Web/ViewPro544.aspx http://maytinhxachtaym y.com/index.aspx?u=pr o&su=detail&cid=595&id=2191 Hp Business 6520s kf081pa 629$ 11.21 Tr Core2Duo 2x2.0Ghz http://www.aqualaptop. com/Web/ViewPro377.aspx Hp 540 T5670 ~11.00 Tr Core2Duo 2x1.8Ghz http://maytinhxachtaym y.com/index.aspx?u=pr o&su=detail&cid=606&id=1945 http://www.aqualaptop. com/Web/ViewPro337.aspx 2.Vấn đề đặt ra - Mình thấy 2 con HP đều được đánh giá "hot", nhưng tại sao con LENOVO, giá khá rẻ lại có Chip 2.2Ghz, mà chưa "hot" ,chưa cháy hàng nhỉ, hơi lạ. ?????:hot: - Các tiền bối tư vấn xem em nên chọn con nào ?????:hot: - Trananh.vn có kiểu thanh toán rất củ chuối: Bắt khách hàng kí giấy biên nhận hàng, & trả tiền trước mới cho đập box, (hôm đó em đi mua với anh họ, nó có cho mình đập box đâu, nó đập xong rồi mang cho mình LAP & cái hộp đã bị đập) - em ko dám mua ở đây nữa LITEK(Maytinhxa chtaymy.com) & AQUA thì chưa mua chưa biết, có đáng tin cậy ko nhỉ, mua LENOVO ở đâu thì được ổn, hàng BRAND NEW, các bác đã từng mua laptop ở đâu rồi nhỉ ??????? p/s: Em đang nghiêng về con lenovoG320 >> HP T5670 >> HP 6520s các bác xem qua cái này: (tưvấn của mod-dinhsinhanh) http://megasharesvn.co m/forum/showthread.php? p=248336 3. Hỏi thêm về LENOVO chỉ em cách xem hàng thật như PARTNUMBER SERVICE TAG ngoài những huớng dẫn tại đây http://forum.megashare svn.com/showthread.php? t=82994 bác nào biết thêm chỉ em. ngòai ra các fụ kiện đầy đủ của LENOVO gồm có gì ?????:hot: Trananh.vn có kiểu thanh toán rất củ chuối: Bắt khách hàng kí giấy biên nhận hàng, & trả tiền xong mới cho đập box, (hôm đó em đi mua với anh họ, nó có cho mình đập box đâu, nó đập xong rồi mang cho mình LAP & cái hộp đã bị đập)
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Một vài ý kiến đóng góp cho bạn :) - Hp6520s: model này đã quá cũ, ra gần 2 năm rồi, nếu cty nào còn thì chỉ còn lại hàng tồn kho, hoặc những máy bị lỗi không bán được nên giờ giảm giá để đẩy hàng => nếu mua cho cá nhân dùng thì không nên - Hp540: kiêu dáng y hệt như 6520s, sơn của vỏ máy cũng ở mức trung bình, nếu cần máy để làm việc thì có thể tham khảo - Về máy Lenovo: Trung tâm bảo hành của Lenovo Việt Nam chỉ bảo hành cho các dòng Y và G được phân phối bởi 3 nhà phân phối chính thức trong nước đó là: FPT, Petro, Hồng Quang., ngoài ra những hàng do các cty tự nhập về, hàng xách tay của dòng Y và G sẽ không được bảo hành tại Việt Nam. Khi mua bạn có thể gọi điện đến số 04.39421792 - Số đt của trung tâm bảo hành Lenovo, để hỏi họ xem máy bạn định mua có được bảo hành tại đây không - Ngoài ra bạn nên đưa thêm số $ mà bạn định đầu tư mua máy, để được tư vấn cụ thể hơn :D
Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 14 năm trước
Khi bác mua laptop nên nhớ 1 điều quan trọng là máy có thể cấu hình cao nhưng chưa chắc hiệu suất đã cao, máy có thể quảng cáo rất hoành tráng nhưng chưa chắc đã đúng và chưa chắc đã bền, khi chọn bác nên tham khảo đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng về chủng loại đấy, nhiều khi chỉ là màu mè phù du thôi. Còn việc "Bắt khách hàng kí giấy biên nhận hàng, & trả tiền xong mới cho đập box" là hoàn toàn đúng vì nếu máy nhập khẩu trực tiếp thì phải như thế mới đảm bảo an toàn nhất cho cả người đi mua (không sợ bị luộc đồ hoặc thiếu phụ kiện) và người bán hàng (mở hộp rồi khó bán, hay phải giảm giá), chỉ có hàng phân phối chính hãng thì người ta mới mở sẵn hộp thôi. Cho nên việc " (hôm đó em đi mua với anh họ, nó có cho mình đập box đâu, nó đập xong rồi mang cho mình LAP & cái hộp đã bị đập)" là hàng đã mở hộp rồi mới vác ra cho bác xem thôi ạ. Nếu là hàng Nhập khẩu full box thì tốt nhất là phải mở hộp trước mặt mình thì mới nên lấy bác ạ. Thông thường khi nk thì chỉ có 1 vài con phải mở hộp để HQ kiểm tra còn lại full box nên bác mua chứ chọn full box nguyên tem cho nó an toàn, còn hộp đã mở thì chỉ nên mua ở những nơi có uy tín thôi.