Tư vấn giúp em đổi laptop?

Hiện e đang dùng HP HDX16t P7450 mua ở SGL hồi cuối tháng 8... máy vẫn bình thường nhưng vào học rồi em mới thấy cái bất tiện của việc máy tính nặng Giờ em không biết phải làm sao.. Lúc mua ở SGL là 960$ hay gì đấy em không nhớ rỏ không biết bán ra lỗ bao nhiêu các bro nhỉ!? Em muốn đổi 1 con khoảng 13 - 14" có card rời vì em ghiền game, ổ cứng 320GB RAM 4G quan trọng là nó có thể mang di chuyển và bền nữa (sinh viên mà ) Em rất yêu Mac but không đủ chi phí Các bro tư vấn hộ em để em đổi HDX16t lấy con khác mà không phải thêm tiền không nhà em xử tử!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Theo minh ban nên giư ma dùng ko nên ban , nhưng dong máy 13 14 kê ca co card roi cung la card câp thấp ko thich hop chơi game, nêu bạn hay choi game HDX16 la hop lý nhât rồi con gi, 16ich theo minh ko phai la năng(la con trai vac o 3kg ma kêu loạn lên thi con gi đê noi nua) may dong 13 14 ich chi la dong mayt cho nhưng nguoi nao hay phai di chuyển với cấu hinh ko cao.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bạn oi hình như <960$ không mua được xps brand new . Mà xps nặng hơn con này chắc . Mà mình thấy con này cũng là nhẹ rồi . hình như có 2,2 cân . Còn những loại cân rưỡi tầm >2000$.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Ở VN mua xong bước ra cửa trở vào là giá đã giảm ít nhất cũng 20% rồi, bạn nên tìm những người nào quen bán lại để được giá, đừng bán cửa hàng vì họ thu lại rất thấp (vì họ phải bán ra hàng 2nd mà)
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng cho rằng bạn nên giữ lại máy đó dùng. bán đi mất giá lỗ nhiều lắm hơn nữa, màn hình to 16" chơi games xem phim càng sướng. cấu hình con HDX 16t P7450 ngon đấy chứ chịu khó mang nặng 1 tý coi như tập thể dục bây giờ may lắm thì bán được 750$ cho người dùng