Em cần tư vấn mua laptop?

Em dang can mua may laptop ma ko biet nen mua loai may nao , em la sinh vien moi ra truong nganh nhiet lanh nen em can may chay dc autocad em doi khi cung choi game online, em chi co chung 6-7tr ko biet nen mua may moi hay cu, em dinh mua may cu ma em van con ga lam nen ko thao cach kiem tra chon mua hang cu. Mong cac bac tu van giup e !!
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Nếu mua máy cũ thì bạn có thể lên các 4rom như 5giay, Voz box mua bán, hay Rao vặt để tìm có khá nhiều lựa chọn đó, với tầm tiền này thì cũng được con ngon lành rồi.

Chúc bạn năm mới thành công và may mắn.

Phạm Quỳnh
Phạm Quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần mua máy cấu hình cao: có thể sử dụng Cad và chơi game thì bạn nên mua máy mới vì chỉ sau 2,3 năm là laptop đã có nhiều sự thay đổi nâng cấp lắm rồi. Vậy mà chọn mua máy cũ thì e rằng phục vụ công việc không tốt lắm.

Tuy nhiên theo như bạn nói, bạn chỉ có 6,7 triệu. Vậy sao bạn không chọn hình thức mua trả góp nhỉ? Thủ tục rất đơn giản, lãi suất vừa phải, cấu hình máy lại cao. Có rất nhiều sinh viên đã lựa chọn hình thức mua sắm này để phục vụ cho việc học và làm việc.

Bạn có thể xem chi tiết tại: www.tragoplaptop.com

Hiện Bách Khoa computer đang triển khai chương trình trả góp chỉ với 1/8 giá trị sản phẩm. Tức là bạn chỉ phải trả trước có 1/8 giá trị sản phẩm thay vì trả trước tối thiểu 30% như trước đây. BKC luôn tìm hiểu và đưa ra các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chúc bạn sớm tìm được máy tốt

Tập đoàn Vietsourcing
Tập đoàn Vietsourcing
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng nghĩ bạn đi làm rồi thì có thể mua theo trả góp, vác con HP CQ42 là ổn.