Tư vấn giúp em 2 main Asus va Gigabyte ?

Em đang dự tính mua main GIGABYTE GA-EP45-UD3R nhưng lại thấy ASUS P5Q PRO cũng ngon ngon. Theo các bác thì chọn loại nào bây giờ? Em đang xài Asus mà đi bảo hành hoài, từ lúc mua đến giờ bảo hành khoảng 5 lần rồi mà chưa hết =.=. Lên mạng thì thấy người ta cũng chê Gigabyte tùm lum nên hok bít mua loại gì bây giờ.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thật chất, Asus và Gigabytes là 2 thương hiệu lớn của Đài Loan. Nhưng trong vòng vài năm trở lại đây. Chúng ta lại xài Asus và Gigabyte của Hồ Cẩm Đào nên chất lượng dõm là đúng rồi, chưa kể hàng nhái. Tốt nhất nên chọn thương hiệu Đài Loan khác, xuất xứ từ Đài Loan luôn là good nhất. Kinh nghiệm của mình cho thấy, ở VN xài hàng ngon bổ rẻ cho nó lành vì không phải lúc nào cũng "tiền nào của đấy đâu". Hai thương hiệu Asrock và Jetway tương đối tốt bạn có thể tham khảo. Mặt khác bạn cũng nên xem lại hướng đi của hệ thống, lựa chọn của mình là: AMD Socket M3--> Main chipset AMD --> Card đồ họa Ati. Giá rẻ hiệu năng cao, đặc biệt hỗ trợ chơi games và giải trí tốt + nền tảng đa nhân và 64 bit.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Gigabyte bị lỗi thì đó là mấy con từ hồi xưa rồi, còn hiện giờ thì nó xài ổn định lắm. Con P45 UD3P với tầm giá như nó thì chẳng con nào của các hãng có thể vượt qua nó về mặt hiệu năng lẫn giá thành cả ( nhất khoản OC cực good ).
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
F.U.C.K, vote GG với ASUS. công nhận bây giờ GG rất ổn. Con GG 915 ở nhà mình chạy 3 năm trâu chó bảo hành đúng 1 lần mất 4 ngày từ đấy chưa bh (hết pà bh). Mới lượm thêm 1 con P45 vẫn chạy ầm ầm, Còn ASUS mấy con rẻ chạy như SHIT, đắt 1 tí thì chất , khổ nỗi cái chữ ASUS nó che mắt thiên hạ Ghét nhất thằng Jetway. Arock bây giờ FPT nhà VN lại phân phối nữa đó.