Ráp máy tính như thế nào cho thích hợp ?

Mình định mua một máy tính để xài ở nhà. Bạn nào tư vấn giùm, nên ráp máy cấu hình như thế nào thì thích hợp. Yêu cầu: Ngoài việc dùng để học tập, còn: - Xử lý hình ảnh (PTS, Core - Xử lý âm thanh, thu âm - Dựng video clip, nghe nhạc, ghi DVD - Chơi game (Không cần thiết lắm)
TranDzung
TranDzung
Trả lời 14 năm trước
Dưới 10 triệu VND là ổn chỉ cần chú ý bus(tần số) của Chíp, main, ram trùng nhau là ổn, trùng ở đây là bus cao nhất có thể nhận. Chạy sẽ êm và ít kén hơn ví dụ : Main bus 800, thì chíp và ram đều 800 1 cấu hình Chíp 2,5G dou 2 core (3G thì đắt hơn, 3 lõi hay 4 lõi sẽ lên giá nhiều......... ) Main Intel, asus, (tớ sợ nhất main Giga và MSI... sợ truyền kì rồi ^^ sorry 2 hãng này... ) Ram : 2G trở lên (2G cho win XP chạy êm, 4G chi win Vista chạy êm) HDD: 320G trở lên (thích thì mua hẳn chú 1,5T tha hồ chứa) Card Hình: có thì tốt (chơi game 3D hay) không thì chả sao SHop và corel, acad, 3dmax vẫn chạy ầm ầm... [:D] ổ Ghi DVD asus, LG, sound on main 8 kênh (8CH) là quá đỉnh ^^ giá lên 10 triệu vì nếu chơi moniter ngon 1 tí ... he he [;;)]
huỳnh tuấn kiệt
huỳnh tuấn kiệt
Trả lời 14 năm trước
Amd là số 1.rẻ tiền mạnh mẽ.tích hợp video card mạnh.máy nào chơi game 3D ngon là máy đó good.bởi vậy ráp để dành chơi game là xài được cho tất cả.
Dương Thành Tuyên
Dương Thành Tuyên
Trả lời 14 năm trước
Cám ơn các pác đã chỉ giáo. Nhưng pác nào hướng cho mình một cấu hình "lý tưởng" cho con nào khoảng 8 - 8,5 chai mà vẫn chạy tốt. Sound & card AGP Onboard xài tốt không?
Phạm Xuân
Phạm Xuân
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Như yêu cầu của bạn thì hiện nay để có được 1 máy tính như thế thì cũng đơn giản thui. Mình thấy có 1 bạn đã trả lời có đề cập đến AMD. Loại này đúng như đã thông tin đã trả lời. Bên mình là Công ty phân phối, bán lẻ 2 loại Case AMD 3000 và BTX 915. Chất lượng đảm bảo và cung cấp đúng theo yêu cầu của bạn. Và đã có rất nhiều khách hàng khẳng định chất lượng sản phẩm của bên mình. Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn biết chi tiết hơn thì liên hệ đến Công ty mình nhé:(mình có thể lên cấu hình hoặc gửi báo giá cho bạn). Công ty TNHH XNK Chiến Thắng - số 9 - ngõ 83 -Trần Duy Hưng Tel: 84 4 3556 2493/3556 3932 Hotline: 0985 609 726 gặp Xuân hoặc 04 3556 2493 gặp Xuân hoặc Thành Email: xuan276@gmail.com/ YM:phamxuan_hd Hi vọng và chờ tin của bạn. Chúc bạn học tập tốt và vui vẻ.
nguyen ha
nguyen ha
Trả lời 14 năm trước
không chơi game thì bỏ card man hinh tập trung tiền up Ram với main, sau này muốn xài thì nâng cấp sau. CPU dual core 2.5 trở lên là dc roài, nếu dùng C2D thì các linh kiện khác cũng phải dùng đời cao hơn, chi phí khoảng 10tr trở lên. bác trandzung bảo sợ main giga với msi, tôi thì sợ intel và asus... nếu chơi game thì chọn main msi, còn không thì cứ chọn giga nồi đồng cối đá. nên lấy dòng GA p31 trở đi. ổ CD theo tôi nếu bạn thường xuyên có nhu cầu đọc và ghi đĩa thì nên dùng 2 ổ CD, ổ ghi thì xài DVD RW asus . ổ đọc thì DVD LG hoặc Sam sung