Thủ thuật đồng bộ danh bạ Gmail trên Iphone và Ipad của IOS 11

Bạn cảm thấy khó khăn khi đồng bộ hóa danh bạ Gmail trên Iphone hay Ipad. Tuy nhiên với những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn sẽ thấy dễ dàng hơn rất nhiều chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khi sở hữu một chiếc điện thoại mới chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến việc cập nhập danh bạ Gmail để dễ dàng liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp. Thật may mắn khi việc đồng bộ địa chỉ liên lạc trên Iphone và Ipad lại vô cùng dễ dàng với IOS 11. Bạn có thể thao tác dễ dàng với những bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings - > Accounts & Passwords.

 

Bước 2: Nhấn vào  Add Account và chọn Google

Bước 3: Nhập Google ID -> Next

Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập - > Next

Bước 4: Nhấn vào Contacts -> Save

Đặt địa chỉ liên hệ Gmail làm mặc định trên iPhone hoặc iPad

Khi người dùng đã thiết lập iCloud và muốn đồng bộ danh bạ từ một tài khoản khác thì buộc người dùng cần phải có một tài khoản mặc định.

Bạn có thể làm như sau: Setting -> Contacts -> chạm vào Default Account

Chọn Gmail để làm tài khoản mặc định.

Gỡ liên hệ Gmail khỏi iPhone hoặc iPad

Nếu như bạn muốn gỡ liên hệ Gmail khỏi Iphone hoặc Ipad có thể thao tác như sau: Setting -> Accounts & Passwords -> Chạm vào Gmail và chuyển công tắc Contacts sang off - > Delete from My iPhone để xóa.

Như vậy, với những hướng dẫn trên mong rằng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đồng bộ hóa liên lạc Gmail trên Iphone và Ipad. Nếu bạn thấy sự tiện lợi của việc này mà chưa sở hữu cho mình một chiếc điện thoại hệ điều hành IOS thì có thể truy cập vào https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone&iCat=438 để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào