Mẹo vặt sử dụng hộp đựng Lock&Lock giúp ích cho ba mẹ!

Đối với mỗi người chúng ta khi đã lập gia đình thì công việc chuẩn bị thức ăn đến trường cho bé vào mỗi buổi sáng cần nhiều sự tỉ mỉ thể hiện tình cảm với con cái, để đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong suốt thời gian học tập và vui chơi tại trường Đó cũng là nguyên nhân để Lock&Lock ra đời sau đây sẽ gơi ý bạn 5 cách thú vị để sắp xếp đồ ăn đến trường cho bé thật khoa học và tiết kiệm thời gian bằng các sản phẩm quen thuộc như hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock, bình giữ nhiệt Lock&Lock.

Cho bé bữa trưa đa dạng nhờ có hộp đa ngăn

Bữa ăn đủ chất dinh dưỡng là điều các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Với hộp đựng cơm Lock&Lock đa ngăn, phụ huynh có thể dễ dàng kết hợp các món ăn cho bé mà không sợ hết không gian. Ngoài món chính, bạn có thể kết hợp với trái cây, rau sống hoặc bánh quy ăn vặt cho bé. Các ngăn được tách ra một cách tiện lợi, dễ dàng phân bổ. Một bữa trưa tốt cho sức khỏe và ngon miệng với nhiều món ăn không còn quá khó để thực hiện.

Xóa tan nỗi lo thức ăn bị văng hoặc vấy bẩn trong cặp 

Với mỗi trẻ nhỏ thì chúng vốn hiếu động nên việc bạn cho cơm vào cặp đi học đôi khi mang nhiều rủi ro, vì khi đùa nghịc bé có thể vô tình làm hộp bị bật nắp hoặc rỉ nước khi di chuyển, chạy nhảy. Hộp đựng cơm Lock&Lock được thiết kế trang bị thêm hệ thống viền silicone và chốt khóa công nghệ đảm bảo kín hơi và không trào nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hộp đựng cơm Lock&Lock, chẳng lo ngại bé sẽ làm bẩn túi hay túi bị bám mùi thức ăn sau thời gian dài sử dụng.

Giữ cơ thể không bị thiếu nước với bình giữ nhiệt Lock&Lock

 

Tạo thói quen uống đủ 2L nước mỗi ngày cho con ngay từ khi còn nhỏ, giúp giữ nước cho cơ thể không bị thiếu nước là điều phụ huynh nên chú ý thực hiện. Chiếc bình giữ nhiệt Lock&Lock với thiết kế đẹp mắt có thể dùng để đựng nước tại nhà, mang đi học hoặc đi làm, đi chơi xa, đi dã ngoại đều vô cùng thuận lợi. Với dung tích vừa phải giúp bạn và bé vừa đựng được lượng nước mong muốn mà bình lại không quá cồng kềnh.

Thiết kế gọn gàng dễ dàng mang 

Với hình thức đa dạng cùng món cơm ngon miệng, thế nhưng với trẻ nhỏ, một hộp cơm đẹp để bé có thể “tự tin” ngồi ăn cùng bạn bè cũng là một yếu tố khá thú vị các bậc phụ huynh nên lưu tâm. Một hộp cơm đáng yêu với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bé thêm yêu bữa trưa và hứng thú ăn uống.

Lock&Lock liên tục được bình chọn và nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin và Dùng” phần nào đã khẳng định được sự tin tưởng của người dùng đối với các sản phẩm của Lock&Lock. Việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng giúp cuộc sống nâng cao, đồng thời giảm thiểu những vấn đề phát sinh gây hại cho sức khỏe không đáng có.

Chưa có câu trả lời nào