Bạn đã biết cách chọn mua máy sấy tóc chưa?

Máy sấy tóc là đồ vật không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy sấy tốt không phải là dễ. Vậy làm thế nào để chọn lựa được một chiếc  máy sấy tốt? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi chọn máy sấy.

Xác định loại tóc

Trước khi chọn lựa máy sấy bạn cần biết tóc mình thuộc loại nào, dày hay mỏng, ngắn, dài, tóc thẳng hay xoăn. Tất cả những yếu tố trên sẽ quyết định nhiệt độ và tốc độ mỗi khi sấy tóc để tóc không bị khô sơ.

Xác định chi phí

Mỗi loại máy sấy đều có giá cả khác nhau. Vì vậy, trước khi mua bạn cần xác định xem mình định mua loại máy sấy gì, giá cả bao nhiêu thì phù hợp để không bị thụ động khi đến cửa hàng. Ngoài ra, nếu bạn có một mái tóc xoăn thì nên mua những sản phẩm máy sấy có chất lượng tốt vì nố sẽ giúp bảo vệ tóc bạn tốt hơn, vì nhiệt độ cao sẽ khiến tóc bạn dễ bị hỏng.

Tính năng của máy sấy

Bạn nên lựa chọn loại máy sấy phù hợp với mái tóc của mình. Nếu muốn tóc khô nhanh và giảm tác hại nhiệt với tóc thì nên chọn những sản phẩm có các bộ phận truyền nhiệt bằng  Ceramic kết hợp với Tourmaline .  Ngoài ra máy sấy có loni sẽ giúp giữ ẩm cho tóc, giúp tóc không bị khô cứng.

Đọc đánh giá sản phẩm

Bên cạnh việc tìm hiểu về thông tin sản phẩm thì bạn cũng nên tìm hiểu mục đánh giá sản phẩm của những khách hàng từng sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể tìm các bài đánh giá trên Internet, salon tóc,….

So sánh giá

Hiện nay có rất nhiều mặt hàng máy sấy khác nhau của nhiều nhãn hàng khác nhau, vì vậy bạn dễ dàng so sánh giá cả của các nhãn hàng khác nhau để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Trên đây là những mẹo khi chọn máy sấy,hiện nay, Vatgia.com có rất nhiều sản phẩm máy sấy đáp ứng được các yêu cầu trên. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào