Bạn đã biết cách chọn mua máy ép trái cây chưa?

Những ly nước ép, thường sẽ tốt hơn so với ăn trực tiếp vì sẽ giúp người dùng dễ dàng hấp thu được chất dinh dưỡng. Sở hữu máy ép trái cây sẽ giúp bạn có những ly nước trái cây thơm ngon mỗi ngày. Vậy để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình một chiếc máy ép trái cây chất lượng, bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của Vatgia.com nhé.

Bước 1: Chi phí

Dựa vào những nhu cầu sử dụng khác nhau, thì bạn sẽ lựa chọn máy ép có giá cả khác nhau. Vì vậy, bạn nên liệt kê xem mình sẽ mua máy ép để làm những gì để phân loại sản phẩm mình sẽ mua để tránh gây lãng phí.

Ví dụ, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn chỉ là dùng để ép trái cây thì bạn nên mua loại máy ép trái cây bình thường, còn nếu bạn muốn mua máy ép có tích hợp chức năng khác nhau như vừa ép trái cây, vừa dùng để xay sinh tố, xay thịt thì bạn nên lựa chọn máy ép đa năng.

Bước 2: Chất lượng ép

Những loại máy có giá cả đắt một chút thì thường sẽ có thêm tính năng loại bỏ bã cây, khiến cho chất lượng của ly nước sẽ tăng lên, ngoài ra cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Bước 3: Tốc độ xay, ép

Bạn nên lựa chọn những loại máy ép có tốc độ ép vừa phải dao động từ 3000 đến 7000 vòng/ phút vì nếu tốc độ quay quá cao sẽ khiến trái cây không được ép hết , làm giảm chất lượng của nước ép.

Bước 4: Kiểu dáng

Những loại máy ép có kiểu dáng đẹp sẽ khiến gian bếp nhà bạn long lanh hơn, có tính thẩm mỹ hơn.

Bước 5: Bảo hành

Khi mua máy bạn nên quan tâm đến thời gian bảo hành của máy để đảm bảo sự uy tín cũng như chất lượng của máy cũng như nhãn hàng của máy ép. Thường nên lựa chọn những máy ép có bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm máy ép trái cây tốt nhất cho gian bếp nhà mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào