Những mẹo đơn giản để có tủ đồ hoàn hảo

Mua sắm luôn là niềm yêu thích của hội chị em, vì vậy trong tủ đồ sẽ chất chứa rất nhiều thứ. Vậy nên, với những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn loại bớt được những món đồ không còn phù hợp nữa.

Quần áo không phù hợp với dáng người:
Bạn nên chọn những mẫu quần áo phù hợp với vóc dáng bản thân. Không nên chọn những loại quá dài rộng hay quá ngắn, ôm sát với mẫu người có chiều cao khiêm tốn và béo như thế sẽ làm bạn trông khá lùng thùng.

Quần áo và giày dép chất lượng thấp:
Đó là những loại với màu sắc da báo hoặc neon sáng. Với những loại này bạn nên chọn sản phẩm với chất lượng cao thì sẽ trông sang trọng hơn rất nhiều.

Quần áo đã không mặc hơn một năm:
Có đôi lúc chúng ta sẽ mua những bộ đồ mà mình không thực sự thích hoặc những chiếc váy, đôi giày chỉ sử dụng đúng một lần rồi để đấy. Có lẽ, giờ đây chúng đã bị phai màu và không còn phù hợp nữa vậy thì bạn có thể loại bỏ chúng được rồi đấy.

Những món đồ đã bị sờn mòn:
Khi mà trong tủ của bạn chiếc áo trắng đã phai màu hay ố vàng, áo thun đã giãn, áo len đã sờn và quần đã bị mòn thì bạn có thể loại bỏ chúng rồi. Bởi khi bạn mặc chúng lên thì trông bạn rất thiếu tinh tế.

Quần áo không phù hợp độ tuổi:
Bao giờ cũng vậy, bạn nên chọn lựa những bộ cánh thực sự hợp với độ tuổi. Những cô gái 16-17 tuổi không thể diện lên những bộ váy cổ khoét sâu hay cô nàng trưởng thành không thể mặc những bộ đồ với họa tiết quá trẻ.

Đồ lót không phù hợp:Đây là một điều cơ bản mà mọi cô gái nên biết. Bạn nên mặc những đồ chất lượng tốt và vừa với cơ thể. Và nên thay đồ lót từ 3-6 tháng hoặc có thể sớm hơn khi bị giãn, biến dạng.

Như vậy, bạn đã biết nên loại bỏ những bộ đồ nào trong tủ đồ của mình rồi nhỉ

 

Chưa có câu trả lời nào