Mẹo diệt  gián đơn giản mà hiệu quả ?

Chỉ bằng một số cách sau sẽ giúp bạn diệt gián vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả , và  đảm bảo nhà bạn sẽ không còn bóng dáng một con gián nào

 

1.    Bột  giặt

Cách hiệu quả đầu tiên phải kể đến khi diệt gián đó là diệt gián bằng bột giặt, cách này còn hiệu quả hơn cả nhiều loại thuốc diệt côn trùng , gián ăn phải bột giặt sẽ chết luôn.

2. Diệt  gián bằng tía tô

Bạn lấy tỉ lệ 1  đường và 1  tía tô xay  thành bột, sau đó  đặt ở nơi gián hay ra vào. Gián  sẽ biến mất hoàn toàn sau khoảng 3-14 ngày . Đây là một trong cách bí kíp  người Mỹ  thường dùng nhất để giệt gián.

3.    Dùng bột baking soda

 

4.    Bia có thể diệt được gián

 

5.    Dùng dưa chuột để diệt gián

 

Đầu  quả dưa chuột bạn đặt  ở giá treo trong bếp , tủ đựng đồ ăn, gián sẽ không dám đến gần.

 

Lưu ý để trong nhà không còn bóng dáng của con gián

 

- Các lỗ thoát nước trong phòng tắm đảm bảo luôn được đóng , vì thế gián không thể từ các cống rãnh chui lên được .

- Gián có thể làm tổ ở bất cứ chỗ nào, từ đống giấy báo cho đến quần áo, giẻ lau hoặc bất cứ chỗ nào. Vì vậy bạn  không nên để đồ đạc chất đống, lộn xộn.

- Các vật dụng như : nồi  niêu xoong chảo, bát đĩa... trên giá bạn nên úp ngược xuống, nếu không đây rất dễ là nơi để  đựng phân hay trứng gián.

- Khi gián chết trứng của nó vẫn có thể nở , nếu bạn không may giẫm nát hay đập bẹp một con gián, bạn cần nhanh chóng lau sạch khu vực xung quanh cũng như đế giày dép hay dụng cụ đập gián .

- Khi có ý định  dùng bả và bẫy gián , để được  hiệu quả  bạn nên  đặt nó  ở nhiều chỗ khác nhau  như  : gần đường đi hoặc nơi có phân gián.

- Trong nhà có các lỗ nhỏ, vết nứt, khe hở dọc tường và chân tường bạn nên vít kín , nếu không đây sẽ là nơi những con gián nhỏ hoặc trứng gián đang ẩn náu.

 

Chưa có câu trả lời nào